รีเซต
ร่างกายสดชื่น! กรกช ยืนยัน เดินทาง 2 ต่อไม่ใช่ปัญหา พร้อมฉะมาเลฯ ศึกชิงแชมป์อาเซียน

ร่างกายสดชื่น! กรกช ยืนยัน เดินทาง 2 ต่อไม่ใช่ปัญหา พร้อมฉะมาเลฯ ศึกชิงแชมป์อาเซียน

ร่างกายสดชื่น! กรกช ยืนยัน เดินทาง 2 ต่อไม่ใช่ปัญหา พร้อมฉะมาเลฯ ศึกชิงแชมป์อาเซียน
armcasanova
30 พฤศจิกายน 2561 ( 12:13 )
84

กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ร่วมแถลงความพร้อมก่อนพบกับ มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง) ทางด้าน มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วย กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็คซ้ายของทีม ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อม ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ บูกิต จาลิล ก่อนพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบนี้ ในฐานะแชมป์กลุ่ม บี ทำให้ต้องโคจรมาพบกับ ทัพเสือเหลือง ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอ

กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็คซ้ายของทีม กล่าวว่า “เรื่องการเดินทาง 2 ต่อ ก็ถือว่าไม่เป็นปัญหาอะไรครับ มันเป็นแผนของโค้ชทุกครั้งอยู่แล้ว ที่ให้เรามีการฝึกซ้อมในช่วงเช้า จากนั้นเมื่อเดินทางมาถึงในช่วงเย็น เราก็จะมีเวลาพักผ่อนแบบทีเดียว เต็มที่เลย ดังนั้นทุกคนอยู่ในสภาพร่างกายที่พร้อม และสดชื่นกันทุกคนครับ”

“มาเลเซีย เป็นทีมที่มีการพัฒนาอยู่ตลอด พวกเขามีเป้าหมายเหมือนหลายทีม ที่อยากขึ้นมาเป็นหัวแถวของอาเซียน ก็เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่งครับ เราจะไม่ประมาท และจะพยายามเล่นให้ดีที่สุด”

“การเล่นที่ บูกิต จาลิล ต้องบอกก่อนว่า นี่เป็นสนามที่สวยและใหญ่มาก ส่วนตัวก็ดีใจที่มีโอกาสมาสัมผัสบรรยากาศสนามแห่งนี้ แต่ในเรื่องของแฟนบอล ก็ไม่ได้กังวลอะไรครับ ผมมองว่า มันจะทำให้บรรยากาศในเกมสนุกมากขึ้น ที่สำคัญมันเป็นแรงกระตุ้นที่ดีสำหรับเรา”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีสถิติโดยรวมที่ดียามพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน เมื่อ 13 นัดที่ผ่านมา ชนะ 7 เสมอ 3 และแพ้ 3 นัด แต่ ช้างศึก ไม่เคยบุกไปชนะ เสือเหลือง ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล แม้แต่ครั้งเดียว เริ่มจาก ปี 2004 แพ้ 1-2 ในรอบแรก, ปี 2012 เสมอ 1-1 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก และปี 2014 แพ้ 2-3 ในรอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง

สำหรับ ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล วันที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่สอง วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้