รีเซต
รถผ้าป่าคว่ำ! คาวบอยส์ เล่นแต้มต่ำเบียดชนะ เชนต์ส 13-10 ศึกเอ็นเอฟแอล

รถผ้าป่าคว่ำ! คาวบอยส์ เล่นแต้มต่ำเบียดชนะ เชนต์ส 13-10 ศึกเอ็นเอฟแอล

รถผ้าป่าคว่ำ! คาวบอยส์ เล่นแต้มต่ำเบียดชนะ เชนต์ส 13-10 ศึกเอ็นเอฟแอล
boston2018
30 พฤศจิกายน 2561 ( 12:09 )
57

“ดาวเดี่ยว” ใช้เกมรับหยุดทีมบุกร้อนแรงของนักบุญ ก่อนคว้าชัยด้วยสกอร์รวมแค่ 23 คะแนน ในศึก คนชนคน

Dallas Cowboys cornerback Jourdan Lewis (27) celebrates his interception of a pass by New Orleans Saints quarterback Drew Brees during the second half of an NFL football game, in Arlington, Texas, Thursday, Nov. 29, 2018. (AP Photo/Ron Jenkins)

ดัลลัส คาวบอยส์ ใช้เกมรับ หยุดทั้งวิ่ง หยุดทั้งขว้าง เล่นเอา นิวออร์ลีน เชนต์ส ไป ต้องพ่ายนัดที่ 2 ของฤดูกาลในท้ายที่สุด ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล นัด เธิร์ดเดย์ ไนท์

เกมที่ เอที แอนด์ ที สเตเดี้ยม ในอาร์ริงตัน มลรัฐเท็กซัส ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมจ่าฝูงกลุ่ม เอ็นเอฟซีตะวันออก สถิติชนะ 6 แพ้ 5 พบ นิวออร์ลีน เชนต์ส จ่าฝูงกลุ่มเอ็นเอฟซีใต้ สถิติ ชนะ 10 แพ้ 1

เกมนี้ เริ่มเกมมาในไดร์ฟแรก ทีมเจ้าบ้านที่ได้บุกก่อนก็ทำคะแนนนำ จาก ฟิลด์โกล ของ เบรทต์ มาเฮอร์ ให้เจ้าบ้านนำก่อน 3-0

หลังจากนั้น สถานการณ์ไม่เป็นไปตามคาด เมื่อทีมรับของเจ้าบ้านเล่นได้ยอดเยี่ยม หยุดทีมบุกอันร้อนแรงของ นิวออร์ลีนเอาไว้ได้ ก่อนที่ ท้ายควอร์เตอร์แรก แด็ก เพรสค็อตต์ จะมาปาสั้น ให้ เอเซเคียล เอลเลียตต์ วิ่งต่อเป็นทัชดาวน์ระยะ 16 หลา ให้คาวบอยส์ นำห่าง 10-0

หลังจากนั้น ในควอร์เตอร์ที่ 2 ทีมรับของเจ้าบ้าน ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม บีบให้ทีมเยือน เทิร์นโอเวอร์ ออน ดาวน์ ก่อนที่ จะมาได้อีก 1 ฟิลด์โกล ปิดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 13-0

ควอร์เตอร์ 3 เชนต์ส เริ่มกลับมาเป็นทีมเดิม โดยได้ 10 คะแนน จาก 1 ฟิลด์โกล และ 1 ทัชดาวน์ จากการขว้างของ ดรูว์ บรีส์ ให้ คีธ เคิร์กวูด รับระยะ 30 หลา ไล่มาเป็น 10-13 เมื่อจบควอร์เตอร์

ในควอร์เตอร์สุดท้าย ทีมรับของทีม “ดาวเดี่ยว” กลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยเฉพาะในช่วงท้ายเกม ที่มีอินเตอร์เส็ปใส่ บรีส์ ปิดโอกาสคัมแบ็กของทีมเยือน ก่อนเอาชนะไป 13-10

แด็ก เพรสค็อตต์ วันนี้ ปาบอลแม่นยำมาก โดยปา 28 ครั้ง คอมพลีตถึง 24 ครั้ง ได้ระยะ 248 หลา เป็น 1 ทัชดาวน์ ตรงข้ามกับ บรีส์ ที่ต้องเจอกับเกมที่แย่ที่สุดในฤดูกาล โดยได้ระยะแค่ 127 หลา เป็น 1 ทัชดาวน์ แต่เสีย 1 อินเตอร์เส็ป

ผลนัดนี้ ทำให้คาวบอยส์ ขึ้นไปมีสถิติชนะ 7 แพ้ 5 นำกลุ่ม เอ็นเอฟซีตะวันออกต่อไป ส่วน เชนต์ส หล่นไปมีสถิติชนะ 10 แพ้ 2 ถึงแม้จะนำกลุ่ม เอ็นเอฟซีใต้ต่อไปแน่นอน แต่มีโอกาสเสียตำแหน่งผู้นำสายเอ็นเอฟซี ให้ แอลเอ แรมส์ หลังจบสัปดาห์นี้

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้