รีเซต
สู้โว้ย! ยอดมวยไทย "ตะวันฉาย" ส่งใจเชียร์ทัพ "ช้างศึก" - มั่นใจ ไทย บุกหักเขี้ยว "เสือเหลือง" แน่นอน

สู้โว้ย! ยอดมวยไทย "ตะวันฉาย" ส่งใจเชียร์ทัพ "ช้างศึก" - มั่นใจ ไทย บุกหักเขี้ยว "เสือเหลือง" แน่นอน

สู้โว้ย! ยอดมวยไทย "ตะวันฉาย" ส่งใจเชียร์ทัพ "ช้างศึก" - มั่นใจ ไทย บุกหักเขี้ยว "เสือเหลือง" แน่นอน
kentnitipong
30 พฤศจิกายน 2561 ( 14:51 )
591

ยอดมวยไทยแห่งยุค ออกมาขอส่งใจเชียร์ให้กับทัพ “ช้างศึก” ให้สู้เต็มที่ในเกมที่ บูกิต จาลิล พร้อมมั่นใจ ไทย บุกไปหักเขี้ยว “เสือเหลือง” ได้อย่างแน่นอน

 

 

ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ยอดมวยไทยแห่งยุค ตัวเต็งรางวัลนักมวยถ้วยพระราชทานฯ หลังทำสถิติไร้พ่ายตลอดการชกในปี 2561 ออกมาเผยกับ TrueID Sports ว่า ขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจให้กับทัพนักเตะทีมชาติไทยที่มีคิวลงดวลศึกแห่งศักดิ์ศรีกับ มาเลเซีย ที่สนามบูกิต จาลิล ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561) ว่า ไทย ชุดนี้แกร่งพอ และดีพอที่จะบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ มาเลเซีย ได้อย่างแน่นอน

“นอกจากมวยแล้ว ก็มีฟุตบอลนี่แหละครับที่ผมตามติด โดยเฉพาะฟุตบอลทีมชาติไทย ผมในฐานะนักมวยไทย และแฟนบอลคนหนึ่ง ก็อยากจะฝากไปถึงพี่ๆ นักเตะทีมชาติทุกคนว่า อย่าไปกลัว อย่าไปหวั่นเสียงเชียร์ที่เค้าบอกว่ามีเกือบแสน เราคนไทยเป็นล้านที่แม้อาจจะไม่ได้บินตามไปทุกคน แต่เราก็ส่งใจเชียร์ผ่านหน้าจอโทรทัศน์อยู่แล้ว อยากให้พี่ๆ ทุกคนได้รู้ว่าคนไทยทุกคนเป็นกำลังใจให้เสมอ”

“ทีมชาติไทยชุดนี้มีเทคนิคที่ดีขึ้น มีระเบียบวินัย มีความเป็นมืออาชีพในแบบที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ผมมั่นใจมากๆ ว่า ไทย จะบุกไปชนะได้ถึง บูกิต จาลิล ได้อย่างแน่นอน ขอแค่เรามีสมาธิ เล่นตามเกมของเรา ไม่ต้องไปสนคำยั่วยุ หรือการตัดสินที่อาจจะเอนเอง ถ้าเราแกร่งพอ มาเลเซีย ไม่มีทางทำอะไรเราได้ ผมมั่นใจครับ เราคว้าชัยในแมตช์แรกแน่นอน” ตะวันฉาย ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีสถิติโดยรวมที่ดียามพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน เมื่อ 13 นัดที่ผ่านมา ชนะ 7 เสมอ 3 และแพ้ 3 นัด แต่ ช้างศึก ไม่เคยบุกไปชนะ เสือเหลือง ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล แม้แต่ครั้งเดียว เริ่มจาก ปี 2004 แพ้ 1-2 ในรอบแรก, ปี 2012 เสมอ 1-1 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก และปี 2014 แพ้ 2-3 ในรอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง

สำหรับ ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล วันที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่สอง วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้