รีเซต
ตัดสินที่ราชมังฯ! ราเยวัช ชี้ไม่ได้ตั้งใจมาเล่นรับ แย้มต้องปรับเรื่องเกมเยือน พร้อมลุยกันต่อนัดที่สอง

ตัดสินที่ราชมังฯ! ราเยวัช ชี้ไม่ได้ตั้งใจมาเล่นรับ แย้มต้องปรับเรื่องเกมเยือน พร้อมลุยกันต่อนัดที่สอง

ตัดสินที่ราชมังฯ! ราเยวัช ชี้ไม่ได้ตั้งใจมาเล่นรับ แย้มต้องปรับเรื่องเกมเยือน พร้อมลุยกันต่อนัดที่สอง
armcasanova
1 ธันวาคม 2561 ( 23:04 )
76

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์แถลงข่าวหลังจบเกมที่บุกเสมอ ทีมชาติมาเลเซีย 0-0 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามกีฬาแห่งชาติ บูกิต จาลิล เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ช้างศึก ต้องเผชิญกับแรงกดดันจากแฟนบอลเจ้าถิ่น ที่เข้ามากันถึง 87,000 กว่าคน ก่อนเก็บผลเสมอแบบไม่มีสกอร์กลับไปได้ ขณะที่ กุนซือวัย 64 ปี กล่าวว่า

“อย่างแรกขอบคุณมาเลเซียที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและบรรยากาศในวันนี้สุดยอดมาก”

“เกมวันนี้มาเลเซียเล่นได้ดีและวิ่งเยอะมาก เล่นเกิน 120 เปอร์เซ็นต์ ผมประทับใจมากแต่มันก็แค่ครึ่งเดียวเท่านั้นอีก 4 วันหลังจากนี้ที่กรุงเทพฯ จะตัดสินทุกอย่าง”

“วันนี้เราไม่ได้มาวางแผนเล่นเกมรับ แต่อาจจะเป็นเพราะบรรยากาศ และสภาพพื้นสนามที่แตกต่าง ต้องยอมรับว่าผู้เล่นของเราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ผมยังเชื่อมั่นว่าอีก 4 วันข้างหน้า นักเตะจะทำได้ดีกว่าเดิม”

“ส่วนตัวก็รู้สึกเสียดาย อย่างไรก็ตามเราไม่ได้แพ้ และสามารถเก็บผลเสมอได้ ทำให้เกมหน้าเรายังมีตัวเลือกอีกเยอะ เรื่องสถิติเราเองก็ควรได้ 1 ประตู เราพลาดเสียสมาธิในจังหวะสุดท้าย”

“อีกอย่างเราเองต้องพัฒนาต่อไป เมื่อยามได้เล่นในบ้านดี ก็ต้องเล่นให้ได้เหมือนกันในเกมเยือน ปัญหาทีมจากอาเซียนก็คือเวลาออกไปเล่นเกมเยือน จะไม่รักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นเหมือนเกมในบ้าน ซึ่งตรงนี้ผมก็จะพยายามปรับให้ได้”

“เกมหน้าเราไม่รู้หรอกว่าจะเป็นอย่างไรแต่เกมที่กรุงเทพฯ เราจะยิงประตูให้มากกว่ามาเลเซียแน่นอน” ราเยวัช กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะกลับไปเล่นในบ้านนัดที่สอง ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้