รีเซต
แบกไม่ไหว! เคอร์รี่ พอใจได้คืนสนาม แต่ไม่แฮปปี้กับฟอร์มครึ่งแรก เกมวอร์ริเออร์สพ่าย

แบกไม่ไหว! เคอร์รี่ พอใจได้คืนสนาม แต่ไม่แฮปปี้กับฟอร์มครึ่งแรก เกมวอร์ริเออร์สพ่าย

แบกไม่ไหว! เคอร์รี่ พอใจได้คืนสนาม แต่ไม่แฮปปี้กับฟอร์มครึ่งแรก เกมวอร์ริเออร์สพ่าย
boston2018
2 ธันวาคม 2561 ( 12:50 )
50

การ์ดจอมแม่น กลับมาช่วย “นักรบสะพานทอง” ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่บาดเจ็บ แต่ทีมยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้

(AP Photo/Carlos Osorio)

สตีเฟ่น เคอร์รี่ รู้สึกดีที่ได้กลับคืนสนามอีกครั้ง หลังจากบาดเจ็บไปยาวนาน แต่ก็ไม่ค่อยแฮปปี้กับฟอร์มของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในครึ่งแรก จนเป็นเหตุให้ทีมพ่ายในท้ายที่สุด

เคอร์รี่ มีความสุขที่ได้กลับมาในคอร์ตอีกครั้งโดยสตาร์อดีตผู้เล่นระดับ เอ็มวีพี ทำคะแนนไป 27 คะแนน ในเกมที่ทีมของเขาพ่ายต่อ ดีทรอยต์ พิสตัน 102-111 ซึ่งเป็นการลงสนามเกมแรก นับตั้งแต่ที่เขาเจ็บไปตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เคอร์รี่ ยังพูดถึงฟอร์มของเขาด้วย หลังเกมนี้ “มันดีที่ได้กลับมาในเกม เหมือนได้ขากลับมาอยู่ในการควบคุมของผมอีกครั้ง” เคอร์รี่ กล่าว “เล่นได้ย่ำแย่ในครึ่วแรก ทำให้เราต้องเจอเกมหนักในเวลาที่เหลือ”

เคอร์รี่ ยิง 3 คะแนน ลง 3 จาก 9 ลูก และเก็บ รีบาวน์ ได้ 5 ครั้ง ในเกมนี้ เขากล่าวว่า ต้องการที่จะยกระดับมาตรฐานการเล่นของเขาให้ดีขึ้นเมือนที่เป็นก่อนที่จะบาดเจ็บให้ได้

“มันเป็นเกมที่ต่างกัน 2 ครึ่งเวลาสำหรับผม” เคอร์รี่ กล่าว “ครึ่งแรก ผมเหมือนวิ่ง 100 ไมล์ต่อชั่วโมง แต่ไม่ได้วิ่งในเวลาที่ถูกต้อง ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีนักในสนาม หรือ เข้าถึงได้ห่วงได้ดี แต่ในครึ่งหลังเหมือนจะดีขึ้น ผมเล่นได้ดุดันขึ้นเล็กน้อย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้