รีเซต
กำไรชีวิต! ธีราทร กล่าวขอบคุณ วิสเซล โกเบ ย้ำสุดปลื้มเล่นร่วมกับ โพดอลสกี้-อิเนียสต้า

กำไรชีวิต! ธีราทร กล่าวขอบคุณ วิสเซล โกเบ ย้ำสุดปลื้มเล่นร่วมกับ โพดอลสกี้-อิเนียสต้า

กำไรชีวิต! ธีราทร กล่าวขอบคุณ วิสเซล โกเบ ย้ำสุดปลื้มเล่นร่วมกับ โพดอลสกี้-อิเนียสต้า
armcasanova
2 ธันวาคม 2561 ( 16:21 )
564

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายชาวไทย เผยความรู้สึกหลังลงเล่นให้กับ วิสเซล โกเบ ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล 2018 ที่เอาชนะ เวกัลตะ เซนได 3-2 รับนี่คือกำไรชีวิตที่มีโอกาสออกมาค้าแข้งนอกประเทศอีกและได้ร่วมงานกับสตาร์ชื่อดังระดับโลก

แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติไทยย้ายมาร่วมทัพวัวชนแดนใต้ด้วยสัญญายืมจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปี ก่อนจะมีโอกาสลงสนามช่วย วิสเซล โกเบ รวมทุกรายการ 35 นัดและทำไป 4 แอสซิสต์

“ดีใจมากครับที่สามารถพาทีมเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมสุดท้ายและเล่นในบ้านด้วย”

“ขอบคุณวิสเซล โกเบ ด้วยนะครับที่พาผมมาเล่นที่นี่ ในช่วงเวลา 10 เดือน ที่ผ่านมามีช่วงที่ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง รวมถึงดีที่สุดสำหรับผม มันคือประสบการณ์ชีวิต ได้สัมผัสอะไรหลายๆอย่างที่ไม่เคยเจอและไม่เคยไปมาก่อน อีกทั้งยังเป็นกำไรชีวิตของผมด้วยที่ได้เล่นกับ ลูคัส โพดอลสกี้ และ อันเดรส อิเนียสต้า”

“ร่วมถึงทีมงานของ วิสเซล โกเบ ทุกคนขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจและไม่เคยหายไปไหนตลอด 1 ปี อีกทั้งแฟนบอลชาวไทยและญี่ปุ่นที่คอยช่วยให้กำลังใจแก่ผม” ธีราทร กล่าวปิดท้าย

อย่างไรก็ตาม ธีราทร บุญมาทัน หมดสัญญายืมตัวกับ วิสเซล โกเบ เป็นที่เรียบร้อย และกำลังจะเดินทางกลับมายังต้นสังกัดอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้