รีเซต
อิมบาชัดๆ! เป๊ป ชม สเตอร์ลิง เปลี่ยนเกม นัดชนะ บอร์นมัธ ศึกพรีเมียร์ลีก

อิมบาชัดๆ! เป๊ป ชม สเตอร์ลิง เปลี่ยนเกม นัดชนะ บอร์นมัธ ศึกพรีเมียร์ลีก

อิมบาชัดๆ! เป๊ป ชม สเตอร์ลิง เปลี่ยนเกม นัดชนะ บอร์นมัธ ศึกพรีเมียร์ลีก
boston2018
2 ธันวาคม 2561 ( 16:16 )
152
1

“เรือใบสีฟ้า” เอาชนะ “เชอร์รี่” เก็บ 3 คะแนนเต็ม แถมนำจ่าฝูงต่อไป ในศึกพรีเมียร์ลีกแบบไร้พ่ายต่อไป และผู้จัดการทีมของเขาก็ออกมาชื่นชมนักเตะของทีม

(AP Photo/Rui Vieira)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกย่อง ราฮีม สเตอร์ลิง ที่เป็นคนเปลี่ยนเกมให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่เอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 พร้อมรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้

แม้ว่า ก่อนหน้านี้ ซิตี้ จะชนะติดกันมา 6 เกมติด ในพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาก็มีปัญหาในการเล่นเกมในครึ่งแรกที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังโดน คัลลัม วิลสัน ตีเสมอลูกยิงขึ้นนำของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา

สเตอร์ลิง กลับลงมาเปลี่ยนชีวิตให้ซิตี้ ในครึ่งหลัง ด้วยการวิ่งหาตำแหน่งที่ชาญฉลาด และช่วยให้ทีมขึ้นนำ 2-1 ก่อนที อิลกาย กุนโดกัน จะมายิงประตูที่ 3 เพิ่มในช่วงท้ายเกม

และเป๊ป ก็พอใจกับการเล่นของผู้เล่นดาวรุ่งอนาคตไกลรายนี้มากทีเดียว

“ในครึ่งแรก ราฮีม ไม่ได้มีส่วนร่วมเท่าไหร่ ทว่าครึ่งหลัง เขาเป็นคนเปลี่ยนแปลงเกม” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“ผมพอใจมาก เพราะว่า เราต้องการชัยชนะในนัดนี้ บางครั้ง คนเรา เมื่อเริ่มชนะได้ติดกัน 3-4 เกม ก็จะเริ่มคิดว่าชัยชนะเป็นเรื่องง่าย

“ในครึ่งแรก เราเล่นไม่ดีเลย ไม่มีมิติ จังหวะของเกมก็ติดขัด เราเล่นได้ดีขึ้น เมื่อเล่นบอลในรูปแบบเดียว แต่ ในรูปแบบอื่น ใคร ๆ ก็สามารถเอาชนะเราได้

“แต่ ในครึ่งหลัง การเล่นของ ราฮีม และ ฟาเบียน เดลป์ ช่วยเราให้กลับมาอยู่ในจังหวะของเกม และ ครึ่งหลังเราดีขึ้นมากทีเดียว”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้