รีเซต
วิ่งแหลกลาญ! มูรินโญ่ ชม แรชฟอร์ด วิ่งเหมือน “หมาบ้า” ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บ 1 คะแนน

วิ่งแหลกลาญ! มูรินโญ่ ชม แรชฟอร์ด วิ่งเหมือน “หมาบ้า” ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บ 1 คะแนน

วิ่งแหลกลาญ! มูรินโญ่ ชม แรชฟอร์ด วิ่งเหมือน “หมาบ้า” ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บ 1 คะแนน
boston2018
2 ธันวาคม 2561 ( 16:31 )
255

ถึงแม้จะได้แค่ผลเสมอ และตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงถึง 16 คะแนน แต่ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ยังพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมบางคน

(AP Photo/Kirsty Wigglesworth)

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชม มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าเป็น “สุนัขบ้า” เพียงหนึ่งเดียวในทีมของเขา ในเกมที่ “ปีศาจแดง” ไล่ตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก

ยูไนเต็ด ตามหลังก่อน 0-2 ใน 20 นาทีแรกของเกมที่ เชนต์ แมรี่ แต่ แรชฟอร์ด เป็นตัวจักรสำคัญในการพาทีมกลับมาตีเสมอได้ จากการแอสซิสต์ให้ โรเมลู ลูกากู และ อันเดร์ เอร์เรร่า ยิงตีเสมอ

หลังจากจบเกม มูรินโญ่ ก็ออกมายกย่องดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษรายนี้ทันที

“ผมอยากจะบอกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นหมาบ้า จนกระทั่งเขา…ต้องบอกว่า…เหนื่อยมาก ๆ และยังมีปัญหาอื่น ๆ อีกเล็กน้อย” มูรินโญ่กล่าว

“มันไม่ใช่อาการล้า เขาขอผมเพื่อที่จะถูกเปลี่ยนตัวออก นักเตะบางคนที่เคยมีปัญหาอาการบาดเจ็บแบบนี้ อาจจะต้องพัก 2 สัปดาห์ แต่ มาร์คัส ผมมั่นใจว่าเขาจะหายดีพร้อมในเกมต่อไป

“เขาเล่นตรงนี้ที แล้วไปเล่นตรงนั้น กลับมาล้มตรงนี้ แล้วไปล้มตรงโน่น มันต้องเหนื่อยแหละ เพราะเขาวิ่งมากเหลือเกิน เขาเคลื่อนไหวเยอะตลอด 75 นาที เขาก็ควรจะหมดแหละถูกแล้ว”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้