รีเซต
ชายผู้ยิ่งใหญ่! เลสเตอร์ ขอบคุณแฟนวัตฟอร์ด ทำแบนเนอร์รำลึกถึงคุณวิชัย

ชายผู้ยิ่งใหญ่! เลสเตอร์ ขอบคุณแฟนวัตฟอร์ด ทำแบนเนอร์รำลึกถึงคุณวิชัย

ชายผู้ยิ่งใหญ่! เลสเตอร์ ขอบคุณแฟนวัตฟอร์ด ทำแบนเนอร์รำลึกถึงคุณวิชัย
boston2018
2 ธันวาคม 2561 ( 20:43 )
380
4

สโมสร “จิ้งจอก” แสดงความขอบคุณไปยังแฟนบอล “แตนอาละวาด” ที่ทำแบนเนอร์ รำลึกถึงอดีตประธานสโมสรผู้ช่วงลับ ในเกมที่ทั้งคู่เจอกัน

@kschmeichel1

เลสเตอร์ ซิตี้ มอบอาหารและเครื่องดื่มให่แฟนบอลวัตฟอร์ดที่มาเยือนยังคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังสาวกทีมเยือน ทำป้ายรำลึกถึงคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรผู้ล่วงลับ

ในปบนเนอร์ดังกล่าว มีข้อความว่า “ขอบคุณ คุณวิชัย ที่ทำให้เราทุกคนรู้สึกว่ายังคงที่จะฝันได้อยู่ ขอให้สู่สุขคติ” นอกจากนี้ยังมีข้อความเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตอีก 4 รายในเหตุการณ์เฮลิค็อปเตอร์ตกด้วย

เกมดังกล่าว เป็นเกมที่ 2 ที่เล่นในคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังจากที่เกิดเหตุการณ์เฮลิค็อปเตอร์ตกที่บริเวณหน้าสนาม หลังจากบินออกจากสนามได้ไม่นาน

แฟนวัตฟอร์ด กลุ่มที่มีชื่อว่า 1881 มูฟเมนต์ เป็นคนต้นคิด และ เรี่ยไรเงิน เพื่อทำแบนเนอร์ผืนนี้ขึ้นมา โดยเงินที่เหลือจำนวน 1,712 ปอนด์ หรือราว 70,000 บาท ยังถูกนำมามอบให้ เลสเตอร์ ฟาวเดชั่น ที่ได้รับการสนับสนุนโดยคุณวิชัยด้วย

แฟนกลุ่มดังกล่าว ได้ประกาศในภายหลังว่า คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้เสนออาหาร และ เครื่องดื่ม ให้พวกเขาเพื่อแทนคำขอบคุณด้วย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้