รีเซต
สู้ด้วยทีมเวิร์ค! สุพรีม ลงซ้อมสนามแข่งครั้งแรก เตรียมทีมลุยศึกสโมสรหญิงชิงแชมป์โลก

สู้ด้วยทีมเวิร์ค! สุพรีม ลงซ้อมสนามแข่งครั้งแรก เตรียมทีมลุยศึกสโมสรหญิงชิงแชมป์โลก

สู้ด้วยทีมเวิร์ค! สุพรีม ลงซ้อมสนามแข่งครั้งแรก เตรียมทีมลุยศึกสโมสรหญิงชิงแชมป์โลก
armcasanova
3 ธันวาคม 2561 ( 11:35 )
183
1

เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ลงฝึกซ้อมที่สนามเฉาชิง โอลิมปิก สปอร์ต เซตเตอร์ สนามแข่งขันจริงในรายการวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์โลก 2018 ที่เมืองเฉาชิง ประเทศจีน เมื่อเวลา 09.00 น. ตามเวลาในประเทศจีนซึ่งเร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง

โค้ชยะ น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค นำนักกีฬาลงฝึกซ้อมเพื่อปรับสภาพร่างกายให้คุ้นเคยกับสนาม และฝึกซ้อมระบบทีม โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง

เฮดโค้ชทีมสุพรีม กล่าวว่า “ที่เราได้โปรแกรมการฝึกซ้อมในช่วงเช้า ซึ่งเวลานี้เราไม่อยาก เพราะเวลามันกระชั้นชิด และการพักผ่อนยังไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าได้เวลามาแบบนี้ เราก็ต้องซ้อมให้เต็มที่ ช่วงแรกๆนักกีฬากล้ามเนื้อยังไม่เข้าที่ แต่ก็สามารถปรับตัวได้ รวมไปถึงในเรื่องของระบบด้วย”

“แต่ก็ยังมีระบบที่ต้องปรับนิดหน่อยในเรื่องของตัวเซต บางจังหวะไม่ค่อยดี ส่วนโสรยา พรมหล้า ยังไม่ได้ลงฝึกซ้อม แต่ก็ไม่มีผลเท่าไหร่ ก็ให้ทาง วราภรณ์ ภูมิเจริญ ลงมากหน่อย ต้องเช็คอาการของ โสรยา ว่าจะมีความสมบูรณ์ขนาดไหน”

“เราคงจะเล่นเหมือนซ้อมที่อยู่เมืองไทย ดูแต่ละทีมแล้วหนักพอสมควร หลายทีมมีนักกีฬาดาวดัง ทั้งอดีตทีมชาติและเด็กรุ่นใหม่ เราคงต้องดูรูปแบบว่า โค้ชแต่ละทีมจะใช้นักกีฬาแบบไหน ก็ต้องปรับกันอีกที ถึงอย่างไรเราก็สู้อย่างเต็มที่แน่นอน”

“เราจะใช้ระบบทีมเวิร์คสู้กับเขา อาจจะเสียเปรียบในเรื่องของรูปร่าง แต่ถ้าได้มีโอกาสรุก ก็คิดว่าเราสู้กับเขาได้ รวมไปถึงบอลบล็อค เราก็จะใช้บอลรับเข้าสู้ ทั้งนี้ต้องดูสถานการณ์ว่าจะปรับผู้เล่นลงสนามอย่างไร”

สำหรับทีมเจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค อยู่ในกลุ่ม บี. ร่วมกับ ร่วมกับ เอ็กซาซีบาซี วิตรา จากตุรกี , ไปรอา คลับ จากบราซิล เเละ อัลทาย จากคาซัคสถาน นัดแรกจะลงสนามพบกับ ไปรอา คลับ ในวันที่ 4 ธันวาคม เวลา 09.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 3HD หมายเลข 33

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้