รีเซต
เสื้อแข่ง ชุดแข่งใหม่ สโมสรในไทยลีก 2019

เสื้อแข่ง ชุดแข่งใหม่ สโมสรในไทยลีก 2019

เสื้อแข่ง ชุดแข่งใหม่ สโมสรในไทยลีก 2019
armcasanova
14 กุมภาพันธ์ 2562 ( 08:27 )
1.4K
2

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อย ในแต่ละทีมก็ได้เตรียมการเพื่อจะทำการแข่งขันในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ก็แล้ว โดยเฉพาะในเรื่องของ ยูนิฟอร์มเสื้อแข่งของแต่ละทีม สำหรับคอนเทนต์นี้ทาง TrueID Sports ได้รวบรวมเสื้อแข่ง ชุดแข่ง ของแต่ละทีม พร้อมกับราคา มาให้ได้ชมกันอีกด้วย

 


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

โดยเสื้อแข่งใหม่ปี 2019 เสื้อเหย้าคอนเซ็ปท์เป็นผ้าไหมหางกระรอก จะมีลายผ้าหางกระรอก และผ้าจะเป็นแบบเหลื่อมๆ กัน อย่างคอเป็นเหมือนเสื้อพระราชทาน ซึ่งเราต้องการที่จะแสดงความเป็นไทยออกมาผ่านทางเสื้อในปีนี้

เสื้อเยือนเป็นสีขาว โดยลวดลายสีฟ้า คล้ายลายผ้าขาวม้าทอมือ ส่วนคอปกเสื้อนั้นจะเป็นแบบเดียวกับเสื้อเหย้า

ราคา
ราคาป้าย : 690 บาท
ราคาในเมกาสโตร์ : 590 บาท

 

 

 


สุโขทัย เอฟซี

 

ทัพค้างคาวไฟ คลอดเสื้อแข่งชุดเหย้าออกมาแล้ว โดยใช้สีหลักเป็นสีส้มตัดกับลวดลาย บริเวณหัวไหล่เสื้อดำ พร้อมกับโลโก้สปอร์นเซอร์ต่างๆ ที่เป็นสีขาว ตัดกันทำให้ดูสวยแบบเรียบหรู ตามมาด้วยเสื้อเหยือนสีเหลือง เสื้อผู้รักประตูสีม่วง และ สีชมพู

โดยเริ่มเปิดจำหน่ายแล้ว ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ธันวาคม 2561 นี้ ณ ช็อปสโมสรสุโขทัย เอฟซี ตั้งเเต่เวลา 10.00 – 16.00 น.

ราคา : 590 บาท

 

 

 


ตราด เอฟซี

 

ทัพ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” เปิดตัวชุดแข่งที่จะใช้การแข่งขันในรายการโตโยต้า ไทยลีก 2019 เป็นที่เรียบร้อย โดยมีแกรนสปอร์ต เป็นผู้ผลิตชุดแข่งขันให้ โดยใช้เป็นสีแดง, สีน้ำเงิน, สีแดงสลับขาว โดยกราฟฟิกที่ใช้เปรียบเสมือน คลื่นที่เกิดจากลูกคลื่นเล็ก จนกลายเป็นลูกใหญ่ เหมือนการเติบโตขึ้นสู่ความสำเร็จ และใส่โลโก้ครบรอบก่อตั้งสโมสร 7 ปี ไว้ที่บริเวณชายเสื้อด้วย

ราคา : 690 บาท

 

 

 

 


 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

โดยในฤดูกาล 2019 นี้ทาง ARI ได้นำลูกเล่นใหม่ๆมาผสมผสานกับเทคโนโลยี ที่ถือเป็นเอกลักษณ์หลักมาใส่ไว้ในเสื้ออย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมการทอผ้า แบบ “PERFORMAFLOW” ที่ทำให้ตัวเนื้อผ้าให้มีการระบายอากาศได้ดีเวลาสวม ใส่รวมเข้ากับเทคโนโลยีผ้า “ARI HEXAGON MESH” ในส่วนของข้างลำตัว เป็น ผ้าทอลายพิเศษที่ถูกออกแบบให้ มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของการระบายอากาศได้ แบบ High Breathability รวมกับการตัดเย็บด้วยเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ ที่ทำให้เข้า กับรูปทรงกับผู้สวมใส่มากยิ่งขึ้น เพิ่มความคล่องตัวในทุกการเคลื่อนไหวบนสนาม และยังคงมีคุณสมบัติ ANTI-BACTERIAL ช่วยลดกลิ่นอับ ขณะสวมใส่ นอกจากจะ ใส่เล่นฟุตบอลในสนามแล้วยังสามารถสวมใส่และดูดียามอยู่นอกสนามได้อีกด้วย

ส่วนในตัวของ REPLICA (เกรดแฟนบอล) ใช้เนื้อผ้า “PRESTO” ซึ่งเป็น เอกลักษณ์ของทาง ARI ที่เน้นคุณภาพและการตัดเย็บให้สวมใส่สบาย สามารถใส่ทำ กิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน หรือจะใส่ไปเชียร์ทีมรักที่สนามได้เช่นกัน

เกรดแฟนบอลราคา : 790 บาท
เกรดเพลย์เยอร์ราคา : 1,190 บาท

 

ชุดเหย้า ยังคงใช้สีแดง-ดำ มาพร้อม กับคอนเซปต์ “The Time is Now เรามาแน่” โดยลวดลายของชุดแข่งขันได้รับแรง บันดาลใจมาจากธงหมากรุก ซึ่งหมายถึงการเข้าเส้นชัยในการแข่งขัน หลังจากรอ คอยมาอย่างยาวนาน ปีนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวังจะคว้าแชมป์ให้ได้

 

ชุดเยือนสีขาว เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (นับจากเปลี่ยนชื่อจาก สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพ) ชุดเยือนจึงได้ ถูกออกแบบมาให้มีสีทอง ซึ่งเป็นสีแห่งการเฉลิมฉลอง ดูให้โดดเด่นบนตัวเสื้อสีขาว และแฝงด้วยลูกเล่นที่เป็นเส้นสีเทาที่พุ่งขึ้นด้านบน ที่สื่อให้เห็นถึงการพัฒนาทั้งเรื่อง ผลงานและภาพลักษณ์ของทีม ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

 

เมื่อเทรนด์แฟชั่นก้าวเข้ามามีบทบาทกับโลกของฟุตบอลมากยิ่งขึ้น ชุด 3rd จึง ถูกดีไซน์ออกมาในรูปเป็นการ MIX & MATCH ด้วยคู่สีที่ทันสมัย โดยยึดสีหลักคือ สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นหนึ่งในสีหลักของสโมสรมาจับคู่เข้ากับสีเขียวสะท้อนแสงที่มีสีสัน สะดุดตา เพื่อเปลี่ยนโฉมของชุดการแข่งขันที่ 3 ให้ดูโดดเด่นสวยงามทันสมัยยิ่งขึ้น

 

 

 


เชียงใหม่ เอฟซี

 

ธีมของเสื้อในปีนี้ มีแรงบรรดาลใจจาก การต่อสู้ของทีมที่ฝ่าฟันจากระดับภูมิภาค จนขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ มีลวดลายของผังเมืองเชียงใหม่ลงบนเนื้อผ้า ซึ่งตำแหน่งของคูเมืองอันเป็นเอกลักษณ์ ยังถูกจัดวางให้ตรงกับโลโก้เสือ และ ตรงกับตำแหน่งหัวใจของนักเตะ ที่เหมือนเป็นตัวแทนของชาวเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังมีลายสายน้ำ ที่เปรียบเสมือนลำน้ำปิงและสายเลือดของชาวเชียงใหม่ ไหลไปตามทั่วเสื้ออีกด้วย

ราคา : 699 บาท

ขอบคุณภาพ : VOLT
ขอบคุณภาพ : VOLT

 

 


 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

 

สำหรับชุดแข่งใหม่ของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ภายใต้แบรนด์ FBT มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีส้ม (ชุดเหย้า), สีดำ (ชุดเยือน) และสีขาว (ชุดที่สาม)

ราคา : 599 บาท

 

 

    ชัยนาท ฮอร์นบิล

นกใหญ่ มาในคอนเซ็ปท์”นกใหญ่หัวใจนักสู้” ชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในปีนี้ซึ่งมีทั้งหมด 3 สี ประกอบไปด้วย,สีชมพู ,สีเขียว และสีขาว

เสื้อชมพูนำเส้นลายคลื่นเสียงมาใส่บนเสื้อ ซึ่งเปรียบดั่งเสียงของนักรบที่พร้อมจะต่อสู้และเผชิญหน้าอยู่ตลอดเวลารวมไปถึงไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคที่ถาโถมเข้ามา

เสื้อสีเขียว ได้มีการนำปีกนกมาพิมบนลายเสื้อ โดยเปรียบดั่งว่าจะพาทีมบินไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้สำเร็จ

เสื้อสีขาวลายเสื้อตัวนี้มีการผสมผสานกับภูมิศาสตร์ของจังหวัดชัยนาท ซึ่งประกอบไปด้วยแม่น้ำสายต่างๆ และภูเขา ประกอบกับฝ่าพระหัตถ์ของหลวงพ่อธรรมจักร ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เปรียบเสมือนหัวใจของชาวชัยนาท

ราคา : 690 บาท

 

 


 พีที ประจวบ เอฟซี

 

“ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เปิดตัวเสื้อชุดแข่งประจำปี 2019  ภายใต้คอนเซปต์ของปีนี้ คือ “STILL” แข็งแกร่ง…ดั่งเดิม โดยปีนี้ชุดแข่งเหย้ามาในเสื้อสีส้มตัดกับสีดำ ส่วนในชุดเยือนมาในเสื้อสีฟ้าตัดกับสีดำ และชุดแข่งที่สามมาในชุดสีดำตัดส้ม

ราคา : 590 บาท

 

 


ชลบุรี เอฟซี

ฤดูกาลนี้ ไนกี้ ได้ผสานแนวคิด “ฉลามกล้า ท้าชิง” ที่สื่อถึงการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ของ ทีมฉลามชล ผ่านการเดินทาง ของ เหล่านักเตะอคาเดมี ที่ในปีนี้นั้นได้ก้าวขึ้นมา เป็นกำลังสำคัญ ของ ทีม และ พร้อมแล้ว ที่จะเปล่งประกายความกล้าในตัวออกมา สู้ศึกในฤดูกาลนี้

ชุดแข่งขัน ทีมเหย้า ของ สโมสรชลบุรี เอฟซี ยังคงเอกลักษณ์ ของ ความเป็นทีมแห่งศักดิ์ศรีลูกน้ำเค็ม ด้วยสีน้ำเงิน ทั้งชุด อันเป็นสีประจำสโมสร ออกแบบให้พื้นหลัง ของ เสื้อ เปรียบเสมือนสมรภูมิที่ท้าทาย ให้แสดงความกล้าออกมา โดยลายเสื้อบริเวณตรงกลางด้านหน้าเป็นแนวเส้นตั้งตรง ซึ่งสื่อถึงแสงสว่างที่เปล่งประกายออกมา นั่นคือความกล้า ของ เหล่านักเตะ ฉลามชล

มาพร้อมสัญลักษณ์ ของ สโมสร และ โลโก้ไนกี้ ที่ติดบริเวณหน้าอก ทั้งสองด้าน ซ้าย-ขวา พร้อมด้วยรูปแบบคอเสื้อ ที่ถูกออกแบบมาให้กระชับ และ ลงตัวที่สุด ในขณะที่ชุดทีมเยือน เป็น สีขาว ทั้งชุด พร้อมรายละเอียด ของ การออกแบบเช่นเดียวกัน กับ ชุดแข่งทีมเหย้า

ในด้าน ของ เทคโนโลยี ไนกี้ยังคงเลือกใช้สุดยอดเทคโนโลยี ดราย-ฟิต (Nike Dri-FIT) เพื่อช่วยระบายเหงื่อ และ ให้ความรู้สึกสบายตัว แก่ นักเตะ ตลอดการแข่งขัน บริเวณด้านข้างลำตัว ยังมีแผงตาข่าย ดราย-ฟิต เพื่อช่วยเพิ่มการระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

เสื้อปีนี้มี 4 แบบ คือ ชุดเหย้า (สีน้ำเงิน), ชุดเยือน (สีขาว), ชุดแข่งที่สาม (สีเขียว), ชุดบอลถ้วย (สีฟ้า)

ราคา : 999 บาท

 

 


นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

 

“สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน “สวาทแคท…เลือดนักสู้” สำหรับชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2019 ที่ได้ บริษัท เวอร์ซุส สปอร์ตกรุ๊ป จำกัด หรือ เวอร์ซุส (Versus) มาเป็นผู้ดูแล โดยชุดแข่งขันมีทั้งหมด 3 สี คือ สีส้ม เป็นชุดเหย้า และ สีเหลือง กับ สีม่วง เป็นชุดเยือน ส่วนชุดผู้รักษาประตู มี สีดำ, สีเแดง และ สีขาว

ราคาเกรดแฟนบอล : 550 บาท
ราคาเกรดเพลย์เยอร์ : 650 บาท

Nakhonratchasima FC
Nakhonratchasima FC
Nakhonratchasima FC

 

 


สุพรรณบุรี เอฟซี

 

ชุดแข่งขันของช้างศึกยุทธหัตถี ในฤดูกาล 2019 นั้น ยังเป็นทาง “วอริกซ์” แบรนด์กีฬาสัญชาติไทยที่รับหน้าที่ดูแลต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ แบ่งเป็นเสื้อแข่งเหย้าจะเป็นสีกรมท่า เสื้อเยือนสีเหลืองและเสื้อแบบที่สามจะเป็นสีขาว ส่วนชุดผู้รักษาประตูนั้น มีทั้งสิ้น 3 สีคือสีฟ้า, สีเทาและสีเขียว

ในส่วนรายละเอียดของเสื้อเหย้าและเยือนที่เป็นลายคาโม่สีกรมท่าและสีเหลืองนั้น ถ้าดูกันจริงๆแล้ว จะเป็นแผนที่จังหวัดวางทับซ้อนกัน ทั้ง 10 อำเภออยู่ในนั้นหมด และลูกศรเล็กๆรวมกันทั้ง 10 อำเภอ เป็น 1 จังหวัด และแผนที่จังหวัดที่วางทับซ้อนกันจนเป็นลายคาโม่ จะเห็นได้ว่าเสื้อปี 2019 รวมชีวิตของคนในจังหวัดสุพรรณบุรี ไว้ในเสื้อตัวนี้

เสื้อที่สามของทีมในฤดูกาลนี้เราได้แรงบันดาลใจมากจากลูกปัดในสมัยทราวดี ทราวดีถือเป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ในสมัยก่อน และเป็นจุดเริ่มต้นของจังหวัดสุพรรณบุรี ความรุ่งเรือง ความยิ่งใหญ่ นั้น ถูกถ่ายทอดจากลูกปัดบนลายเสื้อ ซึ่งเราจะใช้เสื้อสีขาว ส่วนลายลูกปัดนั้นจะใช้สีน้ำเงินและสีแดง ซึ่งรวมกันแล้ว จะเป็นสีของธงไตรรงค์ ดังนั้นเสื้อตัวนี้จะเป็นการแสดงความยิ่งใหญ่ของอาณาจักรทราวดีสืบเนื่องมาจนถึงปัจจุบันที่เป็นจังหวัดสุพรรณบุรี

 

 


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

ทัพกิเลนผยอง ยังคงใช้แบรนด์ของ แกรนปอร์ต เป็นผู้ผลิตชุดแข่งให้ในฤดูกาลนี้ โดยชุดเหย้ามาในสีหลักคือสีแดง และชุดเยือนสีดำ ส่วนชุดที่สามมาในสีน้ำเงิน

ราคา : 990 บาท

 

 

 

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

 

ทัพราชันมังกรในปีนี้ ชุดเหย้ายังคงเป็นสีส้ม กางเกงขาว ขณะที่ชุดเยือนมี 2 สี ได้แก่ สีชมพู กางเกงขาว และสีน้ำเงินกรมท่า

 

 


สมุทรปราการ ซิตี้

 

ทัพเขี้ยวสมุทร มาในคอนเซ็ปต์ “ Forward Samut Prakan” โดยทั้งสิ้น 6 สี ประกอบด้วย ชุดเหย้า (Home) “สีน้ำเงิน” ,ชุดเยือน (Away) “สีขาว” ชุดที่ 3 (Third) “สีเขียว), ชุดผู้รักษาประตู ชุดเหย้า (Home) “สีฟ้า”, ชุดผู้รักษาประตู ชุดเยือน (Away) “สีแดงมารูน” และ ชุดผู้รักษาประตู ชุดที่ 3 (Third) “สีโอโรส”

ราคา : 590 บาท

 

 

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้