รีเซต
ฉัตรชัย บุตรพรม : ขอให้ มาเลเซีย นอนฝันดีคืนนี้ เพราะพรุ่งนี้จะเป็นคืนที่ฝันร้ายของเขา

ฉัตรชัย บุตรพรม : ขอให้ มาเลเซีย นอนฝันดีคืนนี้ เพราะพรุ่งนี้จะเป็นคืนที่ฝันร้ายของเขา

ฉัตรชัย บุตรพรม : ขอให้ มาเลเซีย นอนฝันดีคืนนี้ เพราะพรุ่งนี้จะเป็นคืนที่ฝันร้ายของเขา
Supanat
4 ธันวาคม 2561 ( 13:55 )
535

ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านทีมชาติไทย มั่นใจเก็บชัยชนะเหนือ มาเลเซีย พาทีมทะลุเข้ารอบชิง ศึก อาเซียน คัพ 2018

วันที่ 4 ธันวาคม 2561 ที่ห้อง 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมที่ ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2

โดย ช้างศึก บุกไปเสมอ ทัพเสือเหลือง ในนัดแรกมา 0-0 ทำให้สถานการณ์ปัจจุบัน ต้องเปิดบ้านชนะให้ได้สถานเดียว จึงจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เพราะหากจบลงด้วยผลเสมอแบบมีสกอร์ จะตกรอบด้วยกฎอเวย์โกลทันที

 

ขณะที่ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูของทีม กล่าวว่า “เกมแรกมาเลเซียเขาเล่นดี และทำให้เราเหนื่อย มันก็ไม่แปลกหรอกเพราะว่าเราไปเยือนเขา แต่ในทางกลับกันพรุ่งนี้จะรู้ดีว่าเขาจะเจอกับอะไร ตั้งแต่เขาลงเครื่องมา เขารู้แล้วว่าต้องเจอกับอะไร บรรยากาศที่แตกต่าง หน้าตาผู้คนที่เปลี่ยนไป จะทำให้เขาคิดได้เองว่าที่นี่ประเทศไทย ถิ่นของช้างศึก ถิ่นที่แฟนบอลคอยซัพพอร์ตเราเต็มที่”

“ผมในฐานะคนไทย และเป็นนักกีฬาทัพหน้า ผมอยากให้แฟนบอลชาวไทยเข้าใจเกม เข้าใจฟุตบอล เข้าใจประเทศของเรา นักฟุตบอลทุกคนทำงานหนัก หลังจากจบลีกมาก็มาเข้าแคมป์ทีมชาติ เสียสละพร้อมสู้กันหมด อยากให้แฟนบอลเป็นเหมือนกำแพงอยู่หลังพวกเรา ไม่ว่าจะเราจะผิดพลาดหรือผิดหวัง แฟนบอลจะเป็นกำแพงให้ผลักเรากลับไปสู้ใหม่ได้ ไม่ใช่วันหนึ่งที่พลาดมากลับไม่มีใครอยู่หลังเรา

“ผมว่าทุกคนเสียสละทำเพื่อชาติ เชื่อว่าวันที่เราผิดพลาดจะยังมีคนคอยเชียร์อยู่ ทำทุกอย่างให้เป็นพลังบวก ทำให้ประเทศประสบความสำเร็จไปด้วยกัน”

“ขอให้มาเลเซียนอนให้ฝันดีคืนนี้ เพราะพรุ่งนี้จะเป็นคืนที่ฝันร้ายของเขา ผมมั่นใจครับ”

 

โดย ทีมชาติไทย จะเล่นในบ้านพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD, FOX Sports HD และ Bugaboo TV

 
ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้