รีเซต
ได้ใจทั้งทีม! ชนาธิป ผงาดคว้า นักเตะยอดเยี่ยม ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ได้ใจทั้งทีม! ชนาธิป ผงาดคว้า นักเตะยอดเยี่ยม ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ได้ใจทั้งทีม! ชนาธิป ผงาดคว้า นักเตะยอดเยี่ยม ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร
armcasanova
4 ธันวาคม 2561 ( 14:24 )
189

“เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีม หลังได้รับคะแนนโหวตจากเพื่อนๆ ในทีมอย่างล้นหลาม

J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

เว็บไซต์ nikkan sports รายงานว่า “เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า ประจำฤดูกาล 2018 ของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม หลังเมสซี่เจ โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันฟุตบอลเจลีก ฤดูกาลล่าสุด ทั้งที่ฤดูกาลก่อนหน้านี้ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น

ผลงานของชนาธิป ฤดูกาลล่าสุด สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำไป 9 ประตู 3 แอสซิสต์ จาก การลงสนามทุกรายการทั้งหมด 31 เกม จนทำให้สโมสรซื้อตัว ชนาธิป จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบถาวร

ทั้งนี้ผู้เล่นส่วนใหญ่ที่พร้อมใจเทคะแนน ให้มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติไทย ต่างระบุว่า เมสซี่เจ มีพัฒนาการที่ก้าวกระโดดจากปีก่อนที่ย้ายไปร่วมทีม ทั้งยังสามารถเลี้ยงบอลผ่านคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างดี จนสามารถเป็นอีกหนึ่งนักเตะในเจลีก ที่เลี้ยงบอลได้ดี อีกทั้งยังมีส่วนร่วมในการทำประตู และส่งให้เพื่อนยิงประตูมากกว่าฤดูกาลก่อน

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้