รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
4 ธันวาคม 2561 ( 17:54 )
184

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

วัตฟอร์ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน :วันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2561 (เช้าพุธที่ 5 ธันวาคม) เวลา 03.00 น (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : วิคาเรจ โร้ด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN Sports & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2561 (เช้าพุธที่ 5 ธันวาคม) เวลา 03.00 น (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม วัตฟอร์ด

(Mark Kerton/PA via AP)

ฆาบี กราเซีย กุนซือแดนกระทิงของ วัตฟอร์ด หวังรักษาโมเมนตั้มใน Top 7 ของตารางให้ได้ด้วยการมีอย่างน้อยหนึ่งคะแนนจากเกมนี้ โดยคาดว่ายังคงยึดผู้เล่นจากเกมที่แล้วเป็นหลัก

ผู้เล่นที่ลงสนามในเกมก่อนไม่ได้ ก็จะยังลงไม่ได้เหมือนเดิม โดยมี เอเตียน กาปู ที่ติดโทษแบนเพิ่มมา ในรายของ ดาริล ยานมาร์ท อาจจะกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง

มานำโดย เบน ฟอสเตอร์ ยืนเฝ้าเสา แนวรับสี่คน  เคร็ก แคทคาร์ธ, อาเดรียน มาเรียปป้า จองสัมปทานคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ โดยมีจรวดทางเรียบอย่าง กิโก้ เฟเมเนีย กับแบ็กจอมพังประตูอย่าง โฮเซ่  โฮเลบาส ประจำการฝั่งขวา – ซ้าย

มิดฟิลด์ตัวกลางยังมั่นใจใช้บริการ นาธาเนียล ชาโลบาห์, วิล ฮิวจ์ส, รวมถึง อับดุลลาย ดูคูเร่ ปล่อยให้หน้าที่การขึ้นเกมรุกเป็นของ เคราร์ด เดวโลเฟว และ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ที่กดไปแล้ว 5 เม็ดในซีซั่นนี้ พร้อมทิ้ง ทรอย ดีนีย์ ยืนเป็นหอกค้ำข้างหน้า

 

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

AP Photo/Rui Vieira

 

เกมนี้ “เรือใบสีฟ้า” ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังมีนักเตะที่เจ็บจนลงสนามไม่ได้ยาวเป็นหางว่าว ได้แก่ เคลาดิโอ บราโว่, เควิน เดอ บรอยน์, เอเลควิม มองกาล่า และ แบงฌาแม็ง เมนดี้

 

ในส่วนของ เชร์คิโอ้ อเกวโร่ กลับมาซ้อมได้แล้ว มีลุ้นลงสนามเช่นเดียวกับ โอเล็ก ซินเชนโก้ ที่น่าจะมีชื่อลงสนามได้

สำหรับผู้เล่นตัวหลักของ เรือใบสีฟ้า ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาโดยเฉพาะผู้เล่นในแนวรุก แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ ราฮีม สเตอลิ่ง ที่ฟอร์มกำลังจัดจ้าน, เลรอย ซาเน่ แถมยังมีกำลังเสริมอย่าง กาเบรียล เฮซุส อีกคน

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์, กิโก้ เฟเมเนีย, เคร็ก แคทคาร์ธ, คริสเตีย กาบาเซเล่, อดัม มาซิน่า, นาธาเนียล ชาโลบาห์, อับดุลลาย ดูคูเร่, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, วิลล์ ฮิวจ์ส, เคราร์ด เดวโลเฟว, ทรอย ดีนีย์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์สัน, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์ต, ฟาเบียน เดลป์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แฟร์นานดินโญ่, ดาบิด ซิลบา, ราฮีม สเตอลิ่ง, เลรอย ซาเน่, กาเบรียล เฮซุส

 

บทวิเคราะห์

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มฤดูกาลนี้ แข็งแกร่งแบบไม่ต้องบรรยาย ส่วน วัตฟอร์ด ช่วงหลังฟอร์มตกลงไปอย่างชัดเจน และเกมรับก็ยังมีปัญหา น่าจะเป็นจุดที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เล่นงานใส่อย่างเต็มที่

เป็นที่รู้กันว่า ซิตี้ ชุดนี้ บุกได้เป็นบุก และไม่มีผ่อนเกม หากยิงได้แล้ว เพราะต้องการเก็บประตูได้เสียให้มากที่สุด เพราะจะได้หายห่วงในกรณีคะแนนเท่ากัน

เชื่อว่าเกมนี้ ซิตี้ จะเดินหน้าบุกตั้งแต่ต้นเกม และจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได่ด้วยสกอร์ที่ค่อนข้างขาดลอย

 

สกอร์ที่คาด

วัตฟอร์ด 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

“Mr.BOSTON”


ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้