รีเซต
มีขึ้นช่วงท้าย! ราเยวัช ขอโทษแฟนบอลไทย - เดือดสื่อไทยจี้ถามลาออกหรือไม่ ?

มีขึ้นช่วงท้าย! ราเยวัช ขอโทษแฟนบอลไทย - เดือดสื่อไทยจี้ถามลาออกหรือไม่ ?

มีขึ้นช่วงท้าย! ราเยวัช ขอโทษแฟนบอลไทย - เดือดสื่อไทยจี้ถามลาออกหรือไม่ ?
kentnitipong
5 ธันวาคม 2561 ( 21:38 )
136

กุนซือช้างศึก ออกมาให้สัมภาษณ์หลังร่วงตกรอบศึกชิงแชมป์อาเซียนว่า ทีมยังมีความผิดพลาดในเรื่องเกมรับ โดยเฉพาะประตูที่สอง พร้อมยก มาเลเซีย มีความมุ่งมั่นที่ต้องการจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศมากกว่า

 

 

มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยกับสื่อหลังทำได้เพียงแค่เสมอกับทีมชาติมาเลเซียไปด้วยสกอร์ 2-2 ร่วงตกรอบชิงแชมป์อาเซียนไป

“เราคงต้องลบความผิดหวังในคืนนี้ และโฟกัสต่อไปที่รายการต่อไปอย่าง เอเชียน คัพ แทน” ราเยวัช เริ่มกล่าว

“มาเลเซีย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ต้องการจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงฯ มากกว่า เรามีความผิดพลาดที่ไม่สามารถป้องกันสองประตูที่เสียไปได้ ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะเราเองก็ได้ประตูนำไปก่อนถึงสองครั้ง”

“สำหรับลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกม เราได้วางตัวผู้เล่นในการยิงจุดโทษในเกมเอาไว้แล้วนั่นคือ อดิศักดิ์ และผมคงไม่โทษใคร เพราะนี่คือจังหวะฟุตบอล ตัวผมเองอยากจะขอโทษแฟนบอลชาวไทยที่ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ในรายการนี้ได้ทั้งๆ ที่วันนี้ทุกคนเข้ามาเชียร์กันเต็มความจุของสนาม”

สำหรับคำถามจากสื่อสำนักหนึ่งที่เอ่ยปากถามถึงความรับผิดชอบจากผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังในค่ำคืนนี้ ราเยวัช ได้ตอบโต้ผ่านล่ามประจำทีมสั้นๆ ว่า “เป็นคำถามที่ไม่ควรถามในห้องแถลงข่าว” กุนซือเลือดเซิร์บ ทิ้งท้าย

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้