รีเซต
เสียวโว้ย! หงส์ชุดสองโกงความตาย พลิกแซง เบิร์นลีย์ 1-3 ไล่จี้เรือใบสองแต้ม

เสียวโว้ย! หงส์ชุดสองโกงความตาย พลิกแซง เบิร์นลีย์ 1-3 ไล่จี้เรือใบสองแต้ม

เสียวโว้ย! หงส์ชุดสองโกงความตาย พลิกแซง เบิร์นลีย์ 1-3 ไล่จี้เรือใบสองแต้ม
kentnitipong
6 ธันวาคม 2561 ( 04:39 )
630
2

“หงส์แดง” ชุดสอง หวิดเอาตัวไม่รอด หลังรวมพลังโกงความตายพลิกแซง เบิร์นลีย์ ไปสุดบีบหัวใจ 1-3 รักษาระยะห่างจากจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่นที่สองแต้ม

 

Nigel French/PA via AP

 

เบิร์นลีย์ เปิดรัง เทิร์ฟมัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ที่วันนี้ตัดสินใจดร็อปสามอาวุธหลักทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ไว้ที่ข้างสนาม ส่วน ซาดิโอ มาเน่ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง

เกมในช่วงครึ่งแรก เป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่ลงเล่นด้วยความมั่นใจ และหวิดจะได้ประตูขึ้นนำหลายต่อหลายครั้ง แต่ อลิสสัน ยังไม่พลาดในแมตช์นี้

เกมสู้กันอย่างสนุกจนถึงนาทีที่ 41 เหล่า “เดอะ ค็อป” เป่าปากโล่งอกกันทั้งโลก หลัง แอชลีย์ บาร์นส์ ตวัดยิงตามน้ำจากลูกฟรีคิกบอลผ่านมือ อลิสสัน เข้าไปอย่างสวยงาม แต่ยังดีที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้าไปซะก่อน ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าจบเกมครึ่งแรก ยังเสมอกับแบบไร้สกอร์ 0-0

Nigel French/PA via AP

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 54 เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ โหม่งชงมาหน้าปากประตู อลิสสัน ตัดสินใจปัดบอลทิ้งแต่เบาเกินไป ก่อนที่ แจ็ค ค็อก จะชาร์จจ่อๆ ในระยะเผาขนเข้าไปอย่างเด็ดขาด เบิร์นลีย์ ทะยานนำ 1-0

หลังเสียประตู ทีมเยือนพยายามครองบอลเปิดเกมรุกเข้าใส่เจ้าถิ่น แต่ยังหาโอกาสจบในกรอบไม่ได้สักที

แต่แล้วหลังจากนั้นเพียงแค่ 8 นาที ลิเวอร์พูล มาได้ประตูตีเสมอ หลัง นาบี เกอิต้า โชว์จังหวะลากขึ้นมาหน้ากรอบ ก่อนแทงต่อให้ โอริกี้ โยกดึงจังหวะก่อนแปะให้ เจมส์ มิลเนอร์ วางเท้าซัดบอลเรียดพื้นเสียบเสาไกลตุงตาข่ายชนิดที่ โจ ฮาร์ท ได้แค่ชำเลืองมอง “หงส์แดง” กลับมาสู่เกมแล้ว !!!

Nigel French/PA via AP

พอได้ประตูตีเสมอ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจเดิมพันครั้งสำคัญด้วยการส่งไพ่เด็ดอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงสนามหวังเม็ดที่สองให้ได้

นาทีที่ 69 “หงส์แดง” มาได้ประตูพลิกขึ้นนำจากจังหวะลูกฟรีคิก เซอร์ดาน ชากิรี่ เขี่ยบอลเปลี่ยนจุดให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ครอสไปในกรอบหกหลา เวอร์กิจ ฟาน ไดจ์ค ล้มตัวกวาดบอลย้อนกลับมาให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เข้าฮอร์สจ่อๆ ไม่เหลือซาก ลิเวอร์พูล ตีปีกรัวๆ แล้ว !!!

ในช่วงท้ายเกม แม้ เบิร์นลีย์ จะโหมเกมรุกกดดันเข้าใส่อย่างหนัก แต่ทว่าไม่สามารถเจาะแนวรับทีมเยือนเพิ่มได้ ก่อนจะมาโดนเม็ดที่สามจากจังหวะโต้กลับ อลิสสัน ออกบอลเร็วมาที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กระดกบอลต่อให้ ซาลาห์ ถวายพานให้ ชากิรี่ สปีดมาซัดเต็มเหนี่ยวไม่พลาดตุงตาข่าย ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าจบเกม ลิเวอร์พูล บุกมาเชือด เบิร์นลีย์ ไปแบบสุดเสียว 1-3 คว้าสามคะแนนสำคัญพร้อมกับยังทำคะแนนไล่จี้จ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองคะแนนไม่เปลี่ยน

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้