รีเซต
เพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว! โคลาซินัช เผย ได้เพื่อนให้กำลังใจ หลังเล่นพลาด เกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว! โคลาซินัช เผย ได้เพื่อนให้กำลังใจ หลังเล่นพลาด เกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว! โคลาซินัช เผย ได้เพื่อนให้กำลังใจ หลังเล่นพลาด เกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด
boston2018
7 ธันวาคม 2561 ( 05:33 )
172

แนวรับ “ปืนใหญ่” เผย โชคดีที่ได้เพื่อน ๆ ช่วยให้กำลังใจ ในจังหวะที่เล่นผิดพลาด ในเกมที่พบกับ “ปีศาจแดง” เมื่อกลางสัปดาห์

(AP Photo/Tim Ireland)

เซอัด โคลาซินัช กล่าวว่า เพื่อนร่วมทีมของเขา ยังช่วยสนับสนุนแม่เขาจะมีจังหวะที่ผิดพลาด ในเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นความสัมพันธ์ที่ดีในห้องแต่งตัว

แนวรับ “ปืนใหญ่” เล่นพลาดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ เจสซี่ ลินการ์ด ตีเสมอ หลังจากที่ทีมออกนำ 2-1 ไม่ถึงหนึ่งนาที

อูไน เอเมรี่ กล่าวว่า เขารู้สึกว่า โคลาซินัช ดูน่าสงสารมากในห้องแต่งตัว หลังจากจบเกม และนั่นทำให้เขาไม่ได้รู้สึดว่าเขามีฟอร์มโดยรวมที่ดีมากในเกมนี้

แนวรับวัย 25 ปี กล่าวว่า เพื่อนร่วมทีมของเขา ช่วยให้กำลังใจเขามาก และเป็นเหตุผลสำคัญ ทำให้เขายังอยู่ในทีมแบบที่เป็นอยู่ในตอนนี้

“มันมีความรู้สึกที่ดีเข้ามาในห้องแต่งตัวของเราแบบนั้น” เขากล่าว “โดยเฉพาะ หลังจากรู้ว่า คุณทำพลาด และ ผลจากความผิดพลาดนั้น ทำให้คุณเสีย 2 คะแนน มันทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น

“ผู้จัดการทีมบอกกับผมว่า ว่าไม่มีอะไรน่ากังวล แล้วมันจะดีขึ้นเองในเรื่องนี้ และ นั่นช่วยผมมาก ทุกคนในทีมด้วย ไม่ใช่แค่สตาฟโค้ชเท่านั้น

“นักเตะทุกคนมาร่วมกัน พวกเขาปลอบใจผม และบอกกับผมว่า อย่ารู้สึกแย่ไปกว่านี้ และ ให้ความเชื่อมั่น กับความมั่นใจกับผม คุณจะเห็นว่า เราเป็นที่ทีมถูกทักทอร่วมกันมาอย่างใกล้ชิด และนั่นทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้