รีเซต
ฝันตามรอยเท้าพี่! "ข้าวปั้น" ถิรวัฒน์ รับยังต้องปรับปรุง แม้เก็บคลีนชีต เผยคิดถึงพี่ชายเสมอ

ฝันตามรอยเท้าพี่! "ข้าวปั้น" ถิรวัฒน์ รับยังต้องปรับปรุง แม้เก็บคลีนชีต เผยคิดถึงพี่ชายเสมอ

ฝันตามรอยเท้าพี่! "ข้าวปั้น" ถิรวัฒน์ รับยังต้องปรับปรุง แม้เก็บคลีนชีต เผยคิดถึงพี่ชายเสมอ
armcasanova
7 ธันวาคม 2561 ( 14:42 )
337

“ข้าวปั้น”ถิรวัฒน์ สรวลสรรค์ ปราการหลังตัวเก่งของ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย น้องชายของ “ข้าวปุ้น”ถิรวุท สรวลสรรค์ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าตัวยังคงต้องปรับปรุงการเล่นเพิ่มเติม หลังเก็บคลีนชีต 3 นัดติดต่อกัน ในศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 โซนกรุงเทพฯ พร้อมเผยความฝันอยากเดินตามรอยพี่ชาย

การแข่งขันศึกฟุตบอล “คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รอบคัดเลือกภูมิภาค โซนกรุงเทพมหานคร ในวันสุดท้าย ณ สนามซ้อมสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมกับเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเก็บชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน ชนะ โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ 5-0, ชนะ โรงเรียนฐานปัญญา 5-0 และชนะโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า 7-0

ล่าสุด “ข้าวปั้น”ถิรวัฒน์ สรวลสรรค์ ปราการหลังตัวเก่งของ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ได้ให้สัมภาษณ์กับทางทีมงาน TrueID Sports ว่า “ก็รู้สึกดีใจครับที่ทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในรายการคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 ได้สำเร็จ”

“แต่โดยส่วนตัวผมยังต้องพัฒนาตัวเองต่อไป โดยเฉพาะการตัดจังหวะคู่แข่ง และการเล่นลูกกลางอากาศ ผมต้องทำมันให้ดีที่สุด”

ต่อมา ทางทีมงาน ได้ถามถึงความสัมพันธ์ของ 2 พี่น้องนักฟุตบอล โดยพี่ชายของ “ข้าวปั้น” คือ “ข้าวปุ้น”ถิรวุท สรวลสรรค์ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 โดยปราการหลังตัวเก่งของสวนกุหลาบวิทยาลัย เล่าว่า

“ปกติไม่ได้คุยกับพี่ข้าวปุ้นเยอะเท่าไหร่ครับ ส่วนมากผมซ้อมฟุตบอลเสร็จก็พักผ่อนเลย ไม่ค่อยได้เล่นโทรศัพท์มากครับ แต่ก็มีโอกาสได้คุยกันบ้าง พี่ข้าวปุ้นก็แนะนำให้ผมมีสมาธิกับเกมให้มากๆ โดยเฉพาะจังหวะการตัดเกมต่างๆ ครับ

“ก็อยากจะบอกพี่ข้าวปุ้นว่า “คิดถึงเสมอครับ” อยู่ทางนู้นก็ดูแลตัวเอง ตั้งใจฝึกซ้อมนะครับ”

“ผมมีความฝันว่า ผมอยากเดินตามรอยพี่ชายของผมครับ ผมจะตั้งใจฝึกซ้อม และจะเล่นฟุตบอลด้วยความมุ่งมั่น เผื่อสักวันโอกาสมาถึงผม ผมจะคว้าเอาไว้ให้ได้ครับ”

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 (รอบสุดท้ายระดับประเทศ) จะทำการแข่งขึ้น ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 10-17 กุมภาพันธ์ 2562 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้