รีเซต
ด่วน!! สุพรรณแถลง ฟารีอาสแสดงสปิริต ลาออกแล้ว

ด่วน!! สุพรรณแถลง ฟารีอาสแสดงสปิริต ลาออกแล้ว

ด่วน!! สุพรรณแถลง ฟารีอาสแสดงสปิริต ลาออกแล้ว
kajohnjohnyos
13 สิงหาคม 2558 ( 19:35 )
1.2K

เซอร์จิโอ ฟารีอาส เทรนเนอร์ชาวบราซิเลียน ประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สุพรรณบุรี เอฟซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการรับผิดชอบกับผลงานที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ตนเองตั้งไว้

ทั้งนี้ ทาง “บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา ได้มอบหมายให้ วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ฝึกสอน ทำหน้าที่คุมทีมเป็นการชั่วคราว ร่วมกับ อเดบาโย่ กาเดโบ้ ผู้อำนวยการสโมสร ในเกมที่ “ช้างศึกยุทธหัตถี” จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 15 ส.ค.นี้
 
อดีตกุนซือ โปฮัง สตีลเลอร์ เดินทางเข้าหารือกับทาง วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 ส.ค. หลังจากทำผลงานได้ไม่ดีในระยะหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 4 นัดที่ผ่านมา ซึ่ง ฟารีอาส รู้สึกไม่สบายใจและอึดอัดกับผลงานที่เกิดขึ้น จึงแสดงสปิริตด้วยการลาออกจากตำแหน่งเพื่อรับผิดชอบผลงานของตนเอง โดยทางสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ยังไม่มีการแต่งตั้งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ขึ้นมาทำหน้าที่แต่อย่างใด และจะเร่งหากุนซือคนใหม่เข้ามารับหน้าที่ให้เร็วที่สุด
 
ทางด้าน “บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร ได้แสดงความขอบคุณกุนซือรายนี้ ที่เข้ามาวางรากฐานให้กับสโมสร ,นักเตะ รวมไปถึงทีมงานสต๊าฟโค้ช ซึ่งทางสโมสรก็เคารพการตัดสินใจของ ฟารีอาส พร้อมทั้งอวยพรให้เทรนเนอร์ชาวบราซิลประสบความสำเร็จในอนาคต

      

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี

13-08-2558
19.30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ