รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เกม "ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์" เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เกม "ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์" เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เกม "ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์" เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
7 ธันวาคม 2561 ( 20:01 )
683
1

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน :วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 (เข้าคืนวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม) เวลา 00.30 น (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 (เข้าคืนวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม) เวลา 00.30 น (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม เชลซี

(AP Photo/Frank Augstein)

 

เชลซี ของเมาริซิโอ  ซาร์รี่ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมให้ปวดหัวกว่าเดิม เพราะลำพังแค่ฟอร์มการเล่นให้กุนซือชาวอิตาเลียนต้องแก้ไขก็ถือว่าหนักแล้ว เพราะมีเวลาเพียง 3 วันเท่านั้น

เกมนี้ ซาร์รี่ ไม่น่าจะปรับตำแหน่งเยอะเท่าเกมที่พ่ายวูล์ฟแฮมป์ตันอีกแล้ว ทำให้ ดาวิด ลุยซ์ น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงคู่กับ อันเดรียส คริสเตียนเซ่น ในแผงแนวรับ แดนกลางน่าจะกลับมาใช้จอร์จินโญ่อีกครั้ง แต่อาจจะมีที่ให้ รูเบน ลอฟตัน ชีค ที่เล่นดีมาตลอดเวลาที่ได้โอกาส

ผู้เล่นแนวรุกก็แน่นอนว่าจะมี เอเด็ง อาซาร์ คอยทำเกม ส่วนกองหน้า ต้องวัดใจซาร์รี่ ว่าจะส่ง อัลวาโร โมราต้า หรือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงสนาม

 

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

AP Photo/Rui Vieira

เกมนี้ “เรือใบสีฟ้า” ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังมีนักเตะที่เจ็บจนลงสนามไม่ได้ยาวเป็นหางว่าว ได้แก่ เคลาดิโอ บราโว่, เควิน เดอ บรอยน์, เอเลควิม มองกาล่า และ แบงฌาแม็ง เมนดี้

ในส่วนของ เชร์คิโอ้ อเกวโร่ กลับมาซ้อมได้แล้ว และมีลุ้นลงสนามในเกมก่อน แต่เกมนี้เขาน่าจะได้คืนสนามมาเบ่นกับ ราฮีม สเตอร์ลิงเลย

ด้านเกมรับ เกมนี้ อายเมอริค ลสปอร์ต น่าจะได้กับมาเล่นอีกครั้ง หลังเกมก่อนได้พัก และเป็นโอกาสของ แวงซองต์ กอมปานี

ฟาเบียน เดลป์ น่าจะยังได้ประจำการในตำแหน่งแบ็คอีกหนึ่งเกม เพราะเจ้าหนู โอเล็ก ซินเชนโก้ ยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บ

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด ลุยซ์, มาร์กอส อลอนโซ่, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รูเบน ลอฟตัส ชีค, เปโดร โรดิเกซ, เอแดน อาซาร์, อัลวาโร่ โมราต้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์สัน, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์ต, ฟาเบียน เดลป์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แฟร์นานดินโญ่, ดาบิด ซิลบา, ราฮีม สเตอลิ่ง, เลรอย ซาเน่, เซร์คิโอ อเกวโร่

 

บทวิเคราะห์

 

ถึงแม้เชลซีจะสะดุดพ่ายมา 2 จาก 5 นัดหลังสุด แต่ผลงานใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของพวกเขา ยังคงดุดัน เล่น 8 นัดที่นี่ ชนะ 5 เสมอ 3 และไม่แพ้ใคร ซึ่งนี่น่าจะเป็นอีกปัจจุจัยที่จะมองข้ามไม่ได้

ในทางกลับกัน ผลเสมอที่เป็นรอยด่างของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 เกมในฤดูกาลนี้ ล้วนมาจากเกมเยือนทั้ง 2 นัด

ถึงแม้ เชลซี จะดูดร็อปลงไป แต่เชื่อว่า ด้วยชื่อชั้นนักเตะ และการได้เล่นในบ้านของ “สิงห์บลูส์” จะทำให้เขาไม่เป็นรองผู้มาเยือนจากภาคเหนือมากนัก และถ้าเจ้าบ้าน เล่นได้ละเอียด และรัดกุมมากพอ ก็อาจจะดีพอที่เป็นทีมแรกทื่จะยัดเยียดความปราชัยให้ ซิตี้ เลยด้วยซ้ำ

เชื่อว่าเกมนี้ ทีมของเมาริซิโอ ซาร์รี่ จะไม่แพ้ใน “เดอะ บริดจ์” ส่วนจะชนะหรือไม่นั้น ต้องรอดูกัน

 

สกอร์ที่คาด

เชลซี 2-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

“Mr.BOSTON”


ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้