รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ฟูแล่ม ... by "MAXZIO"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ฟูแล่ม ... by "MAXZIO"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ฟูแล่ม ... by "MAXZIO"
Supanat
8 ธันวาคม 2561 ( 15:49 )
386
1

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ฟูแล่ม

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2018  เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2018  เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

AP Photo/Dave Thompson

หลังเจอเกมหนักกับอาร์เซน่อลมากลางสัปดาห์ มูรินโญ่ ต้องเช็คความฟิตนักเตะหลายตำแหน่ง ไล่ตั้งแต่ เอริค ไบญี่, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง และอ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ด้าน 2 นักเตะที่บาดเจ็บอยู่อย่าง วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และอเล็กซิส ซานเชซ ยังไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บมาช่วยเกมได้

แต่ข่าวดีจะได้ แอชลี่ย์ ยัง กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังโดนแบนในเกมกลางสัปดาห์

 

สภาพความพร้อม ฟูแล่ม

Steven Paston/PA via AP

ฟูแล่ม คาดว่าจะได้ 2 นักเตะที่เจ็บอย่าง เควิน แม็คโดนัลด์ และฟลอยด์ อายิเต้ กลับมาสู่ทีม แต่จะไม่มี ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ที่ติดสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, ดิโอโก้ ดาโลท์, เอริค ไบญี่, คริส สมอลลิ่ง, ลุค ชอว์, อันเดร์ เอร์เรร่า, เฟร็ด, ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, โรเมลู ลูกากู, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ฟูแล่ม : เซร์คิโอ ริโก้, ไซรัส คริสตี้, เดนิส โอดอย, อัลฟี่ มอว์สัน, มักซิม เลอ มาร์กชองด์, ฌ็อง มิเชล เซรี, คาลั่ม แชมเบอร์ส, อันเดร ชูร์เล่, ลูเซียโน่ เวียตโต้, ไรอัน เซสเซยง, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

 

บทวิเคราะห์

มูรินโญ่ จะได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง ก่อนเบรกทีมชาติ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย แมนฯ ซิตี้ แบบสู้ไม่ได้ 3-1 และจะเป็นเกมในบ้านนัดแรกของ “ปีศาจแดง” หลังออกไปเล่นเกมเยือนถึง 3 นัดติดต่อกัน ทางทีมเยือน ฟอร์มกำลังย่ำแย่อย่างหนัก หลังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น 7 เกมหลังสุด บวกกับปัญหาปืนฟืด ยิงได้เพียง 8 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ทำให้เกมนี้ดูจะเป็นงานง่ายของฝั่งเจ้าบ้าน ในการเรียกศรัทธากลับมาอีกครั้ง

ยูไนเต็ด เสมอในลีกมา 3 เกมติดต่อกัน และไร้ชัย 4 เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีก ทำให้เกมนี้ มูรินโญ่ ต้องหมายมั่นปั้นมือเก็บชัยเหนือ ฟูแล่ม บ๊วยของตารางให้ได้

Steven Paston/PA via AP

ฟูแล่ม ในกุนซือ ชั่วโมงบินสูงอย่าง รานิเอรี่ เข้ามากอบกู้สถารการณ์ และพาทีมเก็บ 4 แต้มจาก 3 เกมหลังสุดได้ ซึ่งเขาคงหวังลึกๆ ฉกแต้มกลับบ้าน เซาธ์แฮมป์ตัน ทำได้เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

หากย้อนกลับไปเจอกันหนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ย้อนไปในปี 2014 ฟูแล่ม ยันเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ในคราเวน คอทเทจ จากประตูของ ดาร์เรน เบนท์ ในนาทีสุดท้าย แต่สถิติการเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ “เจ้าสัว” ย้ำแย่หลัง ปราชัยไป 21 จาก 23 เกม (ชนะ 1 เสมอ 1) เท่านั้น

AP Photo/Dave Thompson

หากมองทุกทางแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ให้ได้ แต่หากผิดพลาดเสมอหรือ พ่าย ขึ้นมาแล้วล่ะก็ เก้าอี้กุนซือของ “ปีศาจแดง” อาจจะว่างลงในวันจันทร์ ก็เป็นได้

 

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ฟูแล่ม

 

“MAXZIO”


ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้