รีเซต
เหลือไว้ยิงนาโปลีบ้าง! ซาลาห์ กดแฮตทริก หงส์บุกรัว บอร์นมัธ ยับ 0-4 ขึ้นฝูงชั่วคราว

เหลือไว้ยิงนาโปลีบ้าง! ซาลาห์ กดแฮตทริก หงส์บุกรัว บอร์นมัธ ยับ 0-4 ขึ้นฝูงชั่วคราว

เหลือไว้ยิงนาโปลีบ้าง! ซาลาห์ กดแฮตทริก หงส์บุกรัว บอร์นมัธ ยับ 0-4 ขึ้นฝูงชั่วคราว
kentnitipong
8 ธันวาคม 2561 ( 21:23 )
387
4

“หงส์แดง” รักษาสถิติไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้อย่างต่อเนื่อง หลัง โม ซาลาห์ โชว์ฟอร์มแจ่มซัดแฮตทริก พาต้นสังกัดบุกมาทุบ บอร์นมัธ ถึงถิ่นวิทาลิตี้ 0-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018/2019 นัดที่ 16

 

Mark Pain/PA via AP

 

เกมที่ วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม เอเอฟซี บอร์นมัธ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล โดยเกมนี้เจ้าถิ่นไม่มี คัลลั่ม วิลสัน หัวหอกดาวซัลโวของทีม ส่วนทีมเยือนขาดทั้ง โจ โกเมซ ที่ต้องพักยาว 6 สัปดาห์ เช่นเดียวกับ ซาดิโอ มาเน่ ที่เป็นเพียงแค่ตัวสำรอง

Mark Pain/PA via AP

นาทีที่ 25 ลิเวอร์์พูล ที่ครองเกมอยู่นานมาได้ประตูออกนำจนได้ จากจังหวะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ วางเท้าซัดเต็มข้อหน้ากรอบบอลพุ่งมาตรงตัว เบโกวิช แต่นายด่านเจ้าถิ่นกลับปัดบอลมาเข้าทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่จ้องอยู่ ก่อนตัดสินใจง้างซ้ำระยะจ่อๆ บอลพุ่งตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด ท่ามกลางการประท้วงของแนวรับ บอร์นมัธ ที่พยายามบอกว่า ซาลาห์ ล้ำหน้า

ในช่วงเวลาที่เหลือ บอร์นมัธ ที่ตามหลังอยู่หนึ่งประตู พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่บ้าง แต่วันนี้ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ยังคงจับคู่กับ โจเอล มาติป ได้ดี ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าจบเกมในครึ่งแรก “หงส์แดง” บุกมานำ 0-1

Mark Pain/PA via AP

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลังได้เพียงแค่สามนาที ลิเวอร์พูล มาได้ประตูที่สอง หลัง ฟีร์มีโน่ แอสซิสต์บอลมาถึง ซาลาห์ ลากจี้แนวรับเจ้าถิ่น แม้จะถูกเข้าแหย่จากข้างหลัก แต่ดาวเตะอียิปต์รายนี้ยังกัดฟัดลากแต่งเข้าซ้ายก่อนกดบอลแฉลบ นาธาน อาเก้ ผ่านมือ อัสเมียร์ เบโกวิช เข้าไปอย่างสวยงาม หงส์ตีปีกคำรบสอง !!!

Mark Pain/PA via AP

ผ่านมาถึงครึ่งทางในครึ่งเวลาหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจปรับแทคติกด้วยการส่ง ซาดิโอ มาเน่ และอดัม ลัลลาน่า ลงสนามแทน เซอร์ดาน ชากิรี่ และนาบี เกอิต้า

นาทีที่ 68 ลิเวอร์พูล มาได้ประตูหนีห่างไปเป็น 0-3 จากจังหวะโต้กลับ ซาลาห์ วางบอลข้ามฟากมาถึง โรเบิร์ตสัน แปะให้ ฟาบินโญ่ ก่อนมิดฟิลด์แซมบ้าจะแทงทะลุช่องกลับคืนไปให้ดาวเตะกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์คัทแบ็กเข้ามาในกรอบ สตีฟ คุ๊ก สปีดมาสกัดบอลเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย

Mark Pain/PA via AP

เท่านั้นยังไม่พอ นาทีที่ 77 ลิเวอร์พูล ขยับอีกครั้งเป็น 0-4 หลัง อดัม ลัลลาน่า ตวัดบอลเร็วขึ้นมาให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วิ่งตีคู่มากับ สตีฟ คุ๊ก ก่อนที่สตาร์อียิปต์จะเบียดเอาชนะก่อนล็อคหนี อัสเมียร์ เบโกวิช สองครั้งสองครา และจิ้มจ่อๆ ปิดบัญชีเข้าไปอย่างเยือกเย็น เป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ พร้อมขึ้นนำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกร่วมกับ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ที่จำนวน 10 ประตู

Mark Pain/PA via AP

ในช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมไม่สามารถบวกสกอร์กันเพิ่มได้ จบเกม ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะ บอร์นมัธ ไปได้ด้วยสกอร์ 0-4 คว้าสามคะแนนสำคัญแซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกชั่วคราวได้สำเร็จ

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้