รีเซต
ปิดเทอมไว! เอ็นเอฟแอล สั่งแบน ดาร์รอน ลี 4 เกม หลังตรวจพบสารต้องห้าม

ปิดเทอมไว! เอ็นเอฟแอล สั่งแบน ดาร์รอน ลี 4 เกม หลังตรวจพบสารต้องห้าม

ปิดเทอมไว! เอ็นเอฟแอล สั่งแบน ดาร์รอน ลี 4 เกม หลังตรวจพบสารต้องห้าม
boston2018
8 ธันวาคม 2561 ( 18:39 )
43

สถานการณ์ที่ไม่สู้จะดีของทีมดังจากนิวยอร์กของสายจ เอเอฟซี จะยิ่งแย่ไปอีก หลังไลน์แบ็คเกอร์ คนสำคัญโดนแบนจนเกมสุดท้ายของฤดูกาล

(AP Photo/Mark Zaleski)

ดาร์รอน ลี ไลน์แบ็คเกอร์ ของนิวยอร์ก เจ็ตส์ ถูกลีก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สั่งแบนห้ามลงเล่นใน 4 จาก 5 เกมสุดท้ายที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังไม่ผ่านการตรวจสารต้องห้ามในร่างกายครั้งล่าสุด

ลี วัย 24 ปี เล่นในตำแหน่งสำคัญอย่าง ไลน์แบ็คเกอร์ ตัวกลาง โดยเป็นคนที่แท็กเกิ้ลสูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ของทีมที่ 74 ครั้ง และเขายังมี 3 อินเตอร์เส็ป ตลอดปีที่ผ่านมาด้วย และ 1 ใน 3 ของอินเตอร์เส็ปเหล่านั้น ยังกลายเป็นทัชดาวน์ ในเกมที่ทีมเอาชนะ ดีทรอยต์ ไลออนส์ ในสัปดาห์แรกของฤดูกาลอีกต่างหาก

ลี เป็นตัวดราฟต์รอบแรก อันดับที่ 20 ของเจ็ตส์ ในปี 2016 จะมีโอกาสกลับ มาลงสนามได้อีกครั้ง ในเกมสัปดาห์ที่ 17 ที่พวกเขาจะพบกับกระดูกชิ้นใหญ่อย่าง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์

ไลน์แบ็คเกอร์ฝีมือดี ยังมีสัญญากับเจ็ตส์ เหลือถึงปี 2019 และทีมเองก็มีเงื่อนไขที่จะให้ ลีเล่นกับทีมได้อีก 1 ปีในฤดูกาล 2020 ถ้าพวกเขาจะเลือกใช้เงื่อนไขในการต่อสัญญาออกไปในช่วงปิดฤดูกาล

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้