รีเซต
ราวเดือนนึง! วัตกิ้นส์ จะต้องพักชวดช่วย ชีฟส์ จนถึงเพลย์ออฟของศึก เอ็นเอฟแอล

ราวเดือนนึง! วัตกิ้นส์ จะต้องพักชวดช่วย ชีฟส์ จนถึงเพลย์ออฟของศึก เอ็นเอฟแอล

ราวเดือนนึง! วัตกิ้นส์ จะต้องพักชวดช่วย ชีฟส์ จนถึงเพลย์ออฟของศึก เอ็นเอฟแอล
boston2018
9 ธันวาคม 2561 ( 01:29 )
56

ทีมนำสายเอเอฟซี เพิ่งเช็นสัญญากับปีกคนใหม่ แต่พวกเขาน่าจะไม่มีปีกมือชัวร์ที่บาดเจ็บไปจนกระทั้งเพลย์ออฟเลยทีเดียว

@sammywatkins

แซมมี่ วัตกิ้นส์ ปีกของแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่พลาดการลงสนามใน 2 นัดก่อนหน้านี้ จากอาการบาดเจ็บที่เท้า จะไม่ได้เล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ ที่ “หัวหน้าเผ่า” จะเปิดสนาม แอร์โรว์ เฮด พบ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แน่นอนแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติม ว่า วัตกินส์ จะยังไม่พร้อม และการพักเขาจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพื่อที่จะให้เขาพร้อมที่สุดในช่วงเพลย์ออฟ

แอนดี้ รีดกล่าวกับผู้สือข่าวของ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก ว่า วัตกิ้นส์ เท้าบิดระหว่างซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และกำลังรอผล เอ็มอาร์ไอ ทำให้เขาไม่ได้ซ้อมเมื่อวันศุกร์

เคลวิน เบนจามิน ปีกตัวใหม่ที่ ชีฟส์ เช็นมา จะต้องมารับบทบาทแทนที่ของ วัตกิ้นส์ แต่เขาอาจจะพร้อมไม่ทันในเกมกับ “อีกาพญายม” สุดสัปดาห์นี้

แต่ ชีฟส์ ยังมีข่าวดีที่อาวุธในเกมขว้างที่เหลือ อย่าง ไทรีค ฮิลล์, คราวิส เคลซี่ และ คริส คอนลีย์ ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมจะลงสนาม

โดย เคซี จำเป็นที่จะต้องชนะในทุกเกมที่เหลือ หากอยากจะครองมือ 1 ของเอ็นเอฟซี โดยพวกเขามีสถิติ ชนะ 10 แพ้ 2 นำ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ที่ไล่มาอยู่ 1 เกม แต่พวกเขาเสียเปรียบด้วยกฎ เฮดทูเฮด ในกรณีที่สถิติเท่ากัน

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้