รีเซต
เล่นในบ้านเรา! นิพิฐพนธ์ เตือน ช้างศึก U14 ห้ามประมาทนัดเปิดหัว พบมัลดีฟส์

เล่นในบ้านเรา! นิพิฐพนธ์ เตือน ช้างศึก U14 ห้ามประมาทนัดเปิดหัว พบมัลดีฟส์

เล่นในบ้านเรา! นิพิฐพนธ์ เตือน ช้างศึก U14 ห้ามประมาทนัดเปิดหัว พบมัลดีฟส์
armcasanova
9 ธันวาคม 2561 ( 21:34 )
158

นิพิฐพนธ์ วงศ์ปัญญา ปีกซ้ายทีมชาติไทย เตือนเพื่อนช้างศึก U14 ห้ามประมาท ในการพบกับมัลดีฟส์ ในศึก ฟุตบอล U15 Youth International Tournament 2018 ที่ จ.บุรีรัมย์

วันที่ 9 ธันวาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม เขากระโดง จังหวัดบุรีรัมย์ นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอล U15 Youth International Tournament 2018 นัดแรกกับ ทีมชาติมัลดีฟส์

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่ลูกโจมตีและตั้งรับลูกตั้งเตะ

หลังการฝึกซ้อม นิพิฐพนธ์ วงศ์ปัญญา ปีกซ้ายของทีม กล่าวว่า “นัดแรกผมคิดว่า เราก็ต้องทำเต็มที่ อาจจะมีตื่นเต้นนิดหน่อย แต่เราก็พร้อมเต็มที่ เพราะเราเตรียมทีมกันมาดี”

“การได้มาเล่นที่ประเทศไทยก็น่าจะทำให้เราได้เปรียบในเรื่องของความคุ้นชินสภาพอากาศ สภาพสนามต่างๆ ทัวร์นาเมนต์นี้คิดว่ามันก็น่าจะยากไม่ต่างจากที่ เมียนมา หรือ จีน ที่เราไปแข่งขันมา แต่สุดท้ายสิ่งสำคัญคือเราต้องทำเต็มที่”

“สิ่งสำคัญที่สุดที่คือเราต้องมีสมาธิ เล่นให้ได้ตามที่ฟอร์ม และห้ามประมาทคู่ต่อสู้เป็นอันขาด”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล U15 Youth International Tournament 2018 นัดแรก พบกับ ทีมชาติมัลดีฟส์ ที่สนาม ช้าง อารีน่า ในวันที่ 10 ธันวาคม 2561 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง https://mycujoo.tv/video/fa-thailand?id=30361

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้