รีเซต
ท่าเรือสุดเซ็ง! ศิวกร ห้องเครื่องตัวเก่งเจ็บพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์

ท่าเรือสุดเซ็ง! ศิวกร ห้องเครื่องตัวเก่งเจ็บพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์

ท่าเรือสุดเซ็ง! ศิวกร ห้องเครื่องตัวเก่งเจ็บพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์
13 สิงหาคม 2558 ( 14:58 )
1.4K

 

สิงห์เจ้าท่า สุดเซ็งเมื่อห้องเครื่องตัวเก่งอย่าง ศิวกร หมดสิทธิ์ช่วยทีม 2 สัปดาห์เป็นอย่างต่ำ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมพ่ายอาร์มี่ศึกช้างเอฟเอคัพ

การท่าเรือ เอฟซี ทีมชื่อดังย่านคลองเตย แห่งศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ต้องเผชิญกับข่าวร้าย เพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน “เจ้ากลิ้ง”ศิวกร จักขุประสาท มิดฟิลด์ตัวเก่งอย่างต่ำ 2 สัปดาห์หลังได้รับบาดเจ็บการเกมบุกพ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-1 ในรอบ 16 ทีมช้างเอฟเอคัพ เมื่อวานนี้ ห้องเครื่องร่างเล็กได้รับบาดเจ็บช่วงต้นครึ่งหลังจนเล่นต่อไม่ไหวและต้องเปลี่ยนเอา เบรนท์ แม็คกรัธ ดาวยิงชาวออสเตรเลียลงมาแทน

ล่าสุดมีรายงานจากทางสโมสรแล้วว่าอาการบาดเจ็บของ “เจ้ากลิ้ง” ศิวกร จักขุประสาท แพทย์แจ้งว่าเอ็นหัวเข่าด้านขวาเกิดฉีกขาด โดยเบื้องต้นยังต้องรอเช็คอาการอีกครั้ง 2 สัปดาห์

นั้นทำให้”เจ้ากลิ้ง” จะพลาดลงสนามในนัดสำคัญที่ การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดแพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ 16 สิงหาคมนี้

 

 

Update อาการบาดเจ็บของ “เจ้ากลิ้ง” ศิวกร แพทย์แจ้งว่า เอ็นหัวเข่าด้านขวาเกิดการฉีกขาด เบื้องต้นรอเช็คอาการอีก 2 อาทิตย์ ตอนนี้ได้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านแล้วค่ะ

Posted by การท่าเรือ เอฟซี Port FC on Wednesday, 12 August 2015

 

      

ที่มา : FB การท่าเรือ เอฟซี Port FC
วันที่ 13 ส.ค.58  เวลา 15.02 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้