รีเซต
คนมันคิดถึง! โรนัลโด้ เอ่ยปากชวน เมสซี่ หาความท้าทายใหม่ ย้ายมาเล่นลีกอิตาลีด้วยกัน

คนมันคิดถึง! โรนัลโด้ เอ่ยปากชวน เมสซี่ หาความท้าทายใหม่ ย้ายมาเล่นลีกอิตาลีด้วยกัน

คนมันคิดถึง! โรนัลโด้ เอ่ยปากชวน เมสซี่ หาความท้าทายใหม่ ย้ายมาเล่นลีกอิตาลีด้วยกัน
armcasanova
10 ธันวาคม 2561 ( 18:21 )
634
1

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูตาร์แห่งยูเวนตุส เอ่ยปากชวน ลิโอเนล เมสซี่ ซูตาร์บาร์เซโลน่า ย้ายมาเล่นที่ลีกอิตาลีด้วยกัน หลังก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยสู้กันที่ ลีกสเปนมายาวนานกว่า 9 ฤดูกาล

ทั้งสองคนต้องพบกันในลีกสเปนมาก่อนหน้านี้ 9 ฤดูกาล ก่อนที่ ซีอาร์ 7 จะย้ายไปร่วมทัพยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล่าสุด สื่อต่างประเทศได้ออกมาเปิดบทสัมภาษณ์ของ โรนัลโด้ ได้กล่าวถึง เมสซี่ ทำนองที่ว่า ชักชวนให้มาเล่นยังลีกอิตาลีด้วยกัน

“เขาอาจจะคิดถึงผมนะ” โรนัลโด้ กล่าวถึงเมสซี่

“ผมผ่านการลงเล่นทั้งในอังกฤษ, สเปน, อิตาลี, โปรตุเกส และทีมชาติ ในขณะที่เขายังคงเล่นอยู่ในสเปน บางทีเขาอาจต้องการเป็นแบบผม”

สำหรับผม ชีวิตคือความท้าทาย ผมชอบมันและผมชอบทำให้แฟนบอลมีความสุข ผมอยากให้เขาย้ายมาเล่นในอิตาลีในวันหนึ่ง ผมหวังว่าเขาจะตอบรับความท้าทายเหมือนกับผม

อย่างไรก็ตาม ถ้าเขามีความสุขในสเปน ผมก็เคารพการตัดสินใจของเขา เขาคือนักเตะชั้นยอด เขาเป็นคนดี แต่ผมไม่ได้คิดถึงอะไรเลยนะ นี่คือชีวิตใหม่ของผม และผมมีความสุขกับที่นี่

ทั้งนี้ เมสซี่ และ โรนัลโด้ ต่างก็เป็นนักเตะที่คว้ารางวัลบัลลงดอร์ ถึง 5 สมัยด้วยกันทั้งคู่ ตลอด 10 ครั้งหลังสุดที่ผ่านมา แต่ล่าสุด พวกเขาต้องหลีกทางให้กับ ลูก้า โมดริช ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งนี้มาหมาดๆ ในปี 2018 นี้เอง

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้