รีเซต
กล้าพอไหม? แคเปอร์นิค เผย พร้อมเล่นให้เรดสกินส์ หากได้รับข้อเสนอ

กล้าพอไหม? แคเปอร์นิค เผย พร้อมเล่นให้เรดสกินส์ หากได้รับข้อเสนอ

กล้าพอไหม? แคเปอร์นิค เผย พร้อมเล่นให้เรดสกินส์ หากได้รับข้อเสนอ
boston2018
10 ธันวาคม 2561 ( 19:36 )
71

มีข่าวว่า ทีมในเอ็เอฟแอล รวมหัวกันบอยคอตต์ ควอร์เตอร์แบคผู้นำเทรนด์ “คุกเข่า” แต่ตัวเขายังพร้อมกลับมาเล่นในลีกเสมอ

(AP Photo/Tony Avelar, File)

โคลิน แคเปอร์นิค พร้อมกลับมาเล่นในลีก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล หากได้รับข้อเสนอจาก วอชิงตัน เรดสกินส์ ที่กำลังขาด ควอร์เตอร์แบค

รายงานระบุว่า แคเปอร์นิค พร้อมจะเล่นให้ทุกทีมในเอ็นเอฟแอล ถ้าพวกเขากล้าพอที่จะเสนองานให้ รวมไปถึงเรดสกินส์ ที่กำลังประสบหายนะจากการไม่มีควอร์เตอร์แบคที่ไว้ใจได้ จากการบาดเจ็บของ อเล็กซ์ สมิธ

เรดสกินส์ ตกเป็จำเลยของสังคมในเรื่องการเหยียดและกฎขี่ชนชาติมาตลอด หลังไม่ยอมเปลี่ยนโลโก้ ที่มีคนหาว่า “เหยียด” ชนชาติอินเดียนแดงออก ตรงกันข้าม แคเปอร์นิค กลับเป็นนักต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมทางสีผิว หลังเป็นคนนำเทรนด์ การคุกเข่าระหว่างเคารพเพลงชาติ ในช่วงที่คนผิวสีถูกสังหารจากตำรวจอย่างไม่เป็นธรรม

แต่เมื่อไปถามแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ แคเปอร์นิค เรื่องที่ เรดสกินส์ อาจจะเช็นสัญญาเขาไปร่วมทีม คำตอบเขากลับเป็นไปในแง่ทางที่เป็นไปได้

“เขา (แคเปอร์นิค) เป็นมืออาชีพ เขาเคยเล่นในซูเปอร์โบว์ล และยังรักษาสภาพที่ดีของนักกีฬาเอาไว้อย่างครบถ้วน เขาจะเล่นแน่นอน ถ้ามีโอกาส ไม่ว่ากับทีมใดก็ตาม ในเอ็นเอฟแอล” แหล่งข่าว ระบุ

เรดสกินส์ อาจจะต้องมองหาควอร์เตอร์แบคใหม่อีกครั้ง หลังเสียทั้ง อเล็กซ์ สมิธ และ โคลท์ แม็คคอย จากอาการบาดเจ็บ ส่วนมาร์ก ซานเชซ ที่ทีมเพิ่งเซ็นมา ก็ฟอร์มไม่ดี และพาทีมพ่ายเละต่อ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ในเกมล่าสุดถึง 16-40 คาบ้านของพวกเขาเอง

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้