รีเซต
เกินทนไหว! บียาร์เรอัล ไล่ กัลเยฆา ออกจากตำแหน่ง เซ่นผลงานห่วย

เกินทนไหว! บียาร์เรอัล ไล่ กัลเยฆา ออกจากตำแหน่ง เซ่นผลงานห่วย

เกินทนไหว! บียาร์เรอัล ไล่ กัลเยฆา ออกจากตำแหน่ง เซ่นผลงานห่วย
boston2018
10 ธันวาคม 2561 ( 20:51 )
401

หลังจากชนะแค่ 3 นัดใน 15 เกม “เรือดำน้ำสีเหลือง” ก็จัดการปลดโค้ชออกจากตำแหน่งเซ่นผลงานห่วยแล้ว

Villarreal manager Javier Calleja during the UEFA Europa League, Group G match against Rangers at Ibrox Stadium, Glasgow, Scotland, Thursday Nov. 29, 2018. (Andrew Milligan/PA via AP)

บียาร์เรอัล ตัดสินใจปลด ฆาบี กัลเยฆา ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนน ในศึกลาลีก้า สเปน

อดีตกองกลางของ บียาร์เรอัล เข้ามารับงานโค้ชตั้งแต่เดือนกันยายน 2017 และพาทีม “เรือดำน้ำสีเหลือง” จบอันดับที่ 5 พร้อมได้สิทธิ์ไปลุยศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลก่อน

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ พวกเขามีปัญหาในลีกอย่างหนัก โดยเพิ่งเก็บชัยชนะได้เกมเดียวนับตั้งแต่เดือนกันยายน ถึงแม้ในยูโรป้า ลีกพวกเขาจะเป็นทีมนำในกลุ่มจี และมีโอกาสเข้ารอบสูงก็ตาม

“บียาร์เรอัล ได้ทำการตัดสินใจยุติการทำงานของ ฆาบี กัลเยฆา ในฐานะโค้ชทีมชุดใหญ่ของสโมสร สโมสรต้องขอบคุณที่โค้ชได้ทำงานอย่างหนัก ทุ่มเท และ มีความเป็นมืออาชีพตลอดมา นับตั้งแต่เข้ามารับงานในเดือนกันยายนปีก่อน” แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

คนที่จะมารับงานต่อจากเขา บียาร์เรอัล ยังไม่มีการระบุในแถลงการณ์ฉบับดังกล่าว หากแต่ มีการระบุเพียงว่า จะมีการแต่งตั้ง ในอีกไม่กี่ชั่วโมง

บียาร์เรอัล ปัจจุบันรั้งอันดับ 17 ของตาราง โดยเก็บชัยชนะได้เพียง 3 นัดจาก 15 เกมที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้