รีเซต
ประธานเทโรฯ ยืนยัน ให้ กัปตันอ้น คุมทีมช่วงหาโค้ชใหม่

ประธานเทโรฯ ยืนยัน ให้ กัปตันอ้น คุมทีมช่วงหาโค้ชใหม่

ประธานเทโรฯ ยืนยัน ให้ กัปตันอ้น คุมทีมช่วงหาโค้ชใหม่
13 สิงหาคม 2558 ( 14:15 )
3.1K


ไบรอัน แอล มาคาร์ ประธานสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ยืนยันให้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค คุมทัพมังกรไฟ ดวล ชลบุรี เอฟซี อาทิตย์นี้ เพราะมองเห็นแววความเป็นผู้นำ และให้โอกาสนำทัพจนกว่าจะหาโค้ชมาทำหน้าที่ต่อไป

หลังจากที่ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน จัดการปลด เคนนี ชิลส์ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากทำผลงานแย่ คุมทีมในลีก 10 นัด ไม่ชนะใคร เสมอ 4 แพ้ 4 รวมถึงทำทีมตกรอบฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีม

โดยให้ “กัปตันอ้น” รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค มิดฟิลด์ประสบการณืสูงของทีม ที่พ่วงตำแหน่งผู้ช่วยโค้ช เลื่อนชั้นขึ้นมาสั่งการข้างสนามแทน โดยประเดิมเกมแรก แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-2 ประตู

ทว่า ไบรอัน แอล มาคาร์ ประธานสโมสรของ บีอีซี เทโรศาสน ยังแสดงความเชื่อมั่นในตัว รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ว่ากองกลางรายนี้จะสามารถคุมน้องๆ เหล่า “มังกรไฟ”ต่อไป ในเกมที่จะเปิดบ้านรับมือ ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 วันที่ 16 สิงหาคมนี้

“ตอนนี้ทีมยังไม่ได้แต่งกุนซือคนใหม่ จึงตัดสินใจให้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค คุมทีมต่อไปในเกมลีกที่จะเปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ซึ่งมั่นใจว่าความเป็นที่เคารพของคนในทีม จะทำให้รังสรรค์พาทีมผ่านวิกฤตนี้ไปได้”


      

ที่มา : ASTV
วันที่ 13 ส.ค.58  เวลา 14.16 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้