รีเซต
คว้าโอกาสให้ได้! อภิภู ให้กำลังใจ แข้งเยาวชน "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" โซนภาคอีสาน

คว้าโอกาสให้ได้! อภิภู ให้กำลังใจ แข้งเยาวชน "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" โซนภาคอีสาน

คว้าโอกาสให้ได้! อภิภู ให้กำลังใจ แข้งเยาวชน "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" โซนภาคอีสาน
armcasanova
11 ธันวาคม 2561 ( 14:54 )
230

“บัซ”อภิภู สุนทรพนาเวศ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ พีทีที ระยอง เอฟซี เดินทางมาให้กำลังใจ พร้อมแนะนำแข้งเยาวชนในการแข่งขันฟุตบอลรายการ คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 ณ สนามกีฬากลาง จ.ขอนแก่น

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” (King Power’s Cup 2018) รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ระดับประเทศ ภายใต้แนวคิด เดอะเบส ยู-15 ทัวร์นาเม้นต์ “THE BEST U-15 TOURNAMENT” ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษาสูงสุด 1 ล้านบาท และเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง ในวันที่ 11 ธันวาคม 2561 สนามที่ 5 ณ สนามกีฬากลาง จ.ขอนแก่น

ทางด้าน อภิภู สุนทรพนาเวศ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ พีทีที ระยอง เอฟซี กล่าวว่า “ผมก็เหมือนน้องๆ ทุกคนครับ เมื่อก่อนก็เล่นฟุตบอลโรงเรียน แข่งกันตอนเที่ยงๆ อากาศร้อนๆ และพอจบ ม.6 ผมถือว่าผมโชคดีมากๆ ที่สโมสรโอสถสภา(ในขณะนั้น) ชักชวนให้ไปเล่น และก็ได้รับสัญญากลายเป็นนักฟุตบอลอาชีพ จากนั้นเป็นต้นมาครับ”

“รายการ คิง เพาเวอร์ คัพ ผมคิดว่าเป็นรายการที่ดีมากครับ เป็นรายการที่ให้โอกาส เด็ก ๆ ทั่วประเทศ อยากให้น้อง ๆ ทุกคนทำให้เต็มที่ เพราะรายการนี้ น้อง ๆ จะได้แสดงศักยภาพเต็มที่ เพื่อที่จะต่อยอดไปยังโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ และนักฟุตบอลอาชีพต่อไปครับ”

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 (รอบสุดท้ายระดับประเทศ) จะทำการแข่งขึ้น ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 10-17 กุมภาพันธ์ 2562 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้