รีเซต
เตรียมเซอร์ไพรส์! อักบอนลาฮอร์ ยันเองมีทีมจาก ไทยลีก ให้ความสนใจ

เตรียมเซอร์ไพรส์! อักบอนลาฮอร์ ยันเองมีทีมจาก ไทยลีก ให้ความสนใจ

เตรียมเซอร์ไพรส์! อักบอนลาฮอร์ ยันเองมีทีมจาก ไทยลีก ให้ความสนใจ
Supanat
11 ธันวาคม 2561 ( 14:41 )
314

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าความเร็วสูงของ แอสตัน วิลล่า ยืนยันเองว่า มีทีมจากประเทศไทย ให้ความสนใจอยู่

Rui Vieira/AP

อักบอนลาฮอร์ เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ อยู่ในตอนนี้หลังหมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า เมื่อกลางปีที่ผ่านมานี้ หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามกับต้นสังกัดในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

โดย อักบอนลาฮอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ กับ Sky Sports สื่อเจ้าดังจากแดนผู้ดีว่า พร้อมกลับไปเล่นให้กับ “สิงห์ผงาด” แบบฟรี แล้วยังเผยอีกว่า มีทีมจากประเทศไทย และตุรกี ให้ความสนใจอยู่

“ผมบาดเจ็บไปค่อนข้างนาน และผมรู้ดีถึงปัญหาการเงินภายในสโมสร ดังนั้นผมอยากเสนอว่าผมอยากลงเล่นในกับ วิลล่า แบบฟรีๆ ผมอยากช่วยเหลือสโมสรที่ผมรัก”

“มีข้อเสนอมาถึงตัวผม จากสโมสรในตะวันออกกลาง จากตุรกี และจากประเทศไทย ทั้งหมดนี้คือความท้าทายใหม่ของผม เป็นชีวิตแบบใหม่ เป็นโอกาสใหม่ ที่ผมสนใจ แต่ผมยังมีลูกที่ยังเล็ก และครอบครัวที่ต้องดูแล ซึ่งมันทำให้ผมต้องคิดแบบรอบคอบในทุกๆ เรื่องที่ผมต้องตัดสินใจว่าผมควรจะย้ายออกจากเกาะอังกฤษหรือไม่”

ทีมงาน TrueID Sports ทำการสืบค้นต่อไปพบว่า บริษัทเอเยนต์ของ อักบอนลาฮอร์ มีชื่อว่า Pro24 Sports Management ซึ่งเป็นบริษัทในประเทศไทย และมีนักเตะในสังกัดไม่ว่าจะเป็น ยานนิค โบลี่ ที่เพิ่งย้ายมาราชบุรี มิตรผล เอฟซี หรืออย่าง ซินาม่า ปงโกลล์ ที่เคยมาค้าแข้งกับชัยนาท ฮอร์นบิล รวมถึงนักเตะไทยในสังกัด อย่าง มงคล ทศไกร, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ศุภชัย ใจเด็ด และชนานันท์ ป้อมบุปผา เป็นต้น ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า อักบอนลาฮอร์ อาจจะเป็นบิ๊กดีล ในไทยลีก 2019

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ มีประสบการณ์ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก มามากกว่า 300 นัด และยิงเกิน 70 ประตู อีกทั้งยังเคยลงเล่นในเกมฟุตบอลระดับทวีปยุโรปมาแล้ว

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้