รีเซต
ซัลบา พอใจฟอร์มแข้ง ช้างศึก U14 พร้อมชี้ ทีมต้องเรียนรู้ต่อไปเพื่ออนาคต

ซัลบา พอใจฟอร์มแข้ง ช้างศึก U14 พร้อมชี้ ทีมต้องเรียนรู้ต่อไปเพื่ออนาคต

ซัลบา พอใจฟอร์มแข้ง ช้างศึก U14 พร้อมชี้ ทีมต้องเรียนรู้ต่อไปเพื่ออนาคต
armcasanova
12 ธันวาคม 2561 ( 21:40 )
138

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี พอใจฟอร์มการเล่นของทีมโดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลังแม้สุดท้ายจะไม่สามารถเก็บชัยชนะได้

ช้างศึก U14 เสมอกับ บังคลาเทศไป 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลชาย Youth U15 International Football Tournament 2018 โดยครึ่งหลังทีมสามารถสร้างโอกาสได้มากมายแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้

“เราเล่นได้ดีระดับหนึ่งในการเจอกับทีมที่อายุมากกว่า พวกเขาเพิ่งเป็นแชมป์เอเชียใต้มาด้วยเมื่อเดือนก่อน โดยเอาชนะมาได้ทั้งอินเดีย, ปากีสถาน รวมถึงอีกหลายทีม เราครองบอลได้หมด สร้างโอกาสได้มากมาย โดยเฉพาะครึ่งหลังที่เราเหนือกว่าอย่างชัดเจน เราต้องเรียนรู้ไปอีกขั้นเพื่ออนาคต ผมคิดว่าหากเราเล่นอย่างนี้ต่อไป มันจะเป็นเรื่องดี เราต้องพยายามรักษาความต่อเนื่อง ผมพอใจมากกับฟอร์มของทีมในครึ่งหลัง” ซัลบา กล่าวเริ่ม

“ในครึ่งแรก มีการเปลี่ยนแท็คติกจากเกมก่อน ในครึ่งแรกเราต้องพยายามปรับตัว นักเตะบางคนก็พลาด เราไม่สามารถผผิดพลาดได้เลยหากเราต้องการเอาชนะคู่ต่อสู้ เราต้องพยายามแก้ไข แต่ครึ่งหลังเราก็ทำได้ดี เราแสดงออกมาให้ทุกคนเห็น”

“สุดท้ายเราไม่สามารถทำประตูได้ เราต้องแม่นยำกว่านี้โดยเฉพาะในเขตโทษ เราสร้างโอกาสได้จะๆประมาณ 2-3 ครั้งแต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ มีหลายลูกที่พวกเขาสกัดออกมาจากบนเส้น เราต้องพยายามสร้างโอกาสไปเรื่อยๆ ผมเชื่อว่าถ้าเราสร้างโอกาสได้มากขึ้น ประตูจะมาแน่นอน”

“เกมสุดท้ายที่จะพบกับ ไซปรัส เราได้ดูการเล่นของเขามาแล้ว พวกเขาเป็นทีมระดับท็อป เมื่อเดือนก่อนพวกเขาก็อุ่นเครื่องกับเยอรมันมา และแพ้แค่ 2-3 เมื่อสองเดือนก่อน พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่มันก็เป็นโอกาสที่เราจะได้แสดงบางสิ่งบางอย่างออกมา เราจะพยายามเตรียมตัวให้ดี เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับรายการสำคัญๆ อย่างชิงแชมป์อาเซียน และชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งตอนนี้มันอยู่ในขั้นตอนเตรียม” กุนซือชาวสแปนิช กล่าวปิดท้าย

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชาย Youth U15 International Football Tournament 2018 นัดสุดท้าย พบกับ ทีมชาติไซปรัส ที่สนาม ช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 14 ธันวาคม 2561 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง https://mycujoo.tv/video/fa-thailand?id=303

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้