รีเซต
วัดกันไปเลย! เจ้าของ ซันส์ ขู่ย้ายเมือง หากสภาเมืองฟินิกซ์ ไม่อนุมัติปรับปรุงสนาม

วัดกันไปเลย! เจ้าของ ซันส์ ขู่ย้ายเมือง หากสภาเมืองฟินิกซ์ ไม่อนุมัติปรับปรุงสนาม

วัดกันไปเลย! เจ้าของ ซันส์ ขู่ย้ายเมือง หากสภาเมืองฟินิกซ์ ไม่อนุมัติปรับปรุงสนาม
boston2018
13 ธันวาคม 2561 ( 13:24 )
82

เมือง ซีแอตเทิ่ล กับ ลาส เวกัส อาจจะได้รับส้มหล่น มีทีมเอ็นบีเอเป็นของตัวเอง หลัง ซันส์ อาจจะขอย้ายเมือง ถ้าไม่ได้รับการอนุมัติให้ปรับปรุงสนาม

(AP Photo/Darryl Webb)

โรเบิร์ต ซาร์เวอร์ เจ้าของทีม ฟินิกซ์ ซันส์ อาจจะพิจารณาการย้ายทีมออกจากเมือง ฟินิกซ์ ในมลรัฐอาริโซน่า  ไปยัง ซีแอตเทิ่ล หรือ ลาส เวกัส หากสภาเมืองไม่อนุมัติโครการการปรับปรุงสนาม ทอล์กกิ้ง สติ๊ก รีสอร์ท มูลค่า 230 ล้านเหรียญสหรัฐ

สภาเมืองฟินิกซ์ มีนัดประชุมเพื่อลงคะแนนเสียงในเรื่องดังกล่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ล่าสุดมีรายงานว่าการลงคะแนนจะเลื่อนไปในวันที่ 23 มกราคมแทน เพื่อให้มีการประชุมรับฟังเสียงตอบรับกันอีก 2 ครั้ง

ถ้าการปรับปรุงสนามครั้งนี้ผ่านการอนุมัติ จะทำให้ทีม ซันส์ ยังอยู่ที่ ดาวน์ทาวน์ฟินิกซ์ ไปถึงปี 2037 และมีเงื่อนไขจะขยายสัญญาได้จนถึงปี 2042 จากเดิมที่สัญญาจะหมดในปี 2022

ในทางตรงกันข้าม หากมติสภาเมืองไม่อนามัติ ซาร์เวอร์ ในฐานะเจ้าของทีม ก็ต้องการจะย้ายไปยังเมืองอย่าง ซีแอตเทิ่ล ที่เพิ่งได้รับอนุมัติให้ทำการปรับปรุงสนามใหม่เพื่อรองรับทีมฮอกกี้ที่กำลังจะเกิดขึ้น หรือ ที่ลาส เวกัส และไปใช้สนามร่วมกับ เวกัส โกลเด้น ไนท์ส ทีมฮอกกี้ เอ็นเอชแอล

โดยมูลค่าการปรับปรุงสนามที่จะเข้าสู่การโหวตนั้น อยู่ที่ราว 233-247 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 7,700 หรือราว 8,150 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้