รีเซต
รับน้องใหม่! เอ็นเอฟแอล จะจัด ดราฟต์กันที่ ลาส เวกัส ในปี 2020

รับน้องใหม่! เอ็นเอฟแอล จะจัด ดราฟต์กันที่ ลาส เวกัส ในปี 2020

รับน้องใหม่! เอ็นเอฟแอล จะจัด ดราฟต์กันที่ ลาส เวกัส ในปี 2020
boston2018
13 ธันวาคม 2561 ( 13:45 )
20

“สลัดดำ” จะย้ายเมืองไปสู่เมืองแห่งแสงสีแลการพนันในปี 2020 และ ลีกคนชนคน ก็ฉลองให้พวกเขา ด้วยการจัดการดราฟต์ที่เมืองนี้ซะเลย

(AP Photo/LM Otero)

โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานการจัดการแข่งขันศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ลีกจะมาทำการดราฟต์ปี 2020 กัยที่ ลาส เวกัส

เรดเดอร์ส ที่ปัจจุบันสังกัดเมืองโอ๊คแลนด์ จะย้ายเมืองมาที่ “เมืองคนบาป” ในปีเดียวกัน ซึ่งทำให้เอ็นเอฟแอล มองเห็นว่าเป็นโอกาส ที่จะมาเปิดตัวที่เมืองนี้ เริ่มต้นจากการดราฟต์ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล

โดยแทบจะทันทีที่ข่าวออกไป ทั้งทีม และ เอเย่นต์ ก็ออกอาการวิตก เกี่ยวกับการที่นักกีฬาในความดูแลที่จะเข้าดราฟต์ที่ส่วนมากอายุราว 21-22 จะต้องมามีช่วงสุดสัปดาห์ในเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องแสงสี และการพนันแหน่งนี้

แต่ดูเหมือน กูเดลล์ จะไม่ได้มองว่าเรื่องนี่น่าวิตกเท่าไหร่นัก และมองว่าเป็นโอกาสที่ดีของ เอ็นเอฟแอล

“เอ็นเอฟแอล ดราฟต์ ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดช่วงหนึ่งของปี และเราจะนำความตื่นเต้นนี้ ไปมอบสู่ ลาส เวกัส” กูเดลล์ กล่าว

“เรามองไปข้างหน้าถึงการที่เรดเดอร์ส จะย้ายมาอยู่ใน ลาส เวกัส อย่างเป็นทางกการ การจัดงานที่ลาส เวกัส จะนำผู้คนที่มาเยือนที่นี่ ลืมไม่ลงกับสุดสัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลองไปกับฟุตบอล และเรื่องอื่น ๆ ที่จะเข้ามาในเมืองแห่งนี้ จะพันธมิตรของเรา”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้