รีเซต
กัปตันรีเทิร์น! กอสเชียลนี่ เตรียมลงตัวจริงช่วย อาร์เซน่อล เกมยูโรป้า ลีก

กัปตันรีเทิร์น! กอสเชียลนี่ เตรียมลงตัวจริงช่วย อาร์เซน่อล เกมยูโรป้า ลีก

กัปตันรีเทิร์น! กอสเชียลนี่ เตรียมลงตัวจริงช่วย อาร์เซน่อล เกมยูโรป้า ลีก
boston2018
13 ธันวาคม 2561 ( 15:40 )
53

หลังจากพักไปอย่างยาวนานตั้งแต่ในฤดูกาลที่แล้ว ล่าสุดกัปตันมทีม “ปืนใหญ่” จะได้กลับมาลงสนามเกมยูโรป้า ลีก คืนพฤหัสบดีนี้แล้ว

@Arsenal

โรลองต์ กอสเชียลนี่ กองหลังกัปตันทีม อาร์เซน่อล จะกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีม ในเกมพบ คาราบัก ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดี นี้ นับตั้งแต่พักแข้งไปในเดือนพฤษภาคม

กองหลังชาวฝรั่งเศส บาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายอย่างหนักในการเล่นรอบรองชนะเลิศฟุตบอลรายการนี้ เมื่อฤดูกาลก่อน กับแอตเลติโก้ มาดริด

เขาพลาดการเล่นในฟุคบอลโลก แต่เขาก็คอยดูเกมอยู่ข้างสนาม เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ ก็พร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ตัวเอง ว่าเหมาะสมจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมของอูไน เอเมรี่

“เราจะใช้ในวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี) ใช้นักเตะบางคนจากทีมชุด ยู-23 รวมไปถึงแผนในวันพรุ่งนี้ เราจะให้ โลรองต์ กอสเชียลนี่ ลงสนาม” เอเมรี่ กล่าว

“เป้าหมายแรกในการแข่งขันรายการนี่ลุล่วงแล้ว เราอยู่ในอันดับที่ 1 ของกลุ่ม แต่เราก็เคารพคู่แข่งของเราอย่าง คาราบัก พรุ่งนี้ เราจะลงไปเล่นเพื่อชนะ

“เราจะให้โอกาสนักเตะของเราในวันพรุ่งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความรับผิดชอบ, จังหวะ, ความมั่นใจ ดังนั้น เรามีเกมมากมายรออยู่ในอีก 10 วันถัดไป เรามี 4 เกมรออยู่ และทุกเกมล้วนสำคัญมาก ๆ”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้