รีเซต
ไปอีกคน! มาติป กระดูกไหปราร้าหัก ชวดช่วยลิเวอร์พูลอย่างต่ำเดือนครึ่ง

ไปอีกคน! มาติป กระดูกไหปราร้าหัก ชวดช่วยลิเวอร์พูลอย่างต่ำเดือนครึ่ง

ไปอีกคน! มาติป กระดูกไหปราร้าหัก ชวดช่วยลิเวอร์พูลอย่างต่ำเดือนครึ่ง
boston2018
13 ธันวาคม 2561 ( 16:09 )
111

“หงส์แดง” ต้องพบกับวิกฤตผู้เล่นบาดเจ็บในช่วงสำคัญก่อนเข้าบ็อกซิ่งเดย์ โดยล่าสุด ก็มาเสียกองหลังมากเยอรมนีไปอีกคน

(AP Photo/Darko Vojinovic)

โจเอล มาติป เช็นเตอร์ฮาล์ฟของลิเวอร์พูล จะต้องพักการลงสนามนานถึง 6 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกไหปราร้าหัก ในเกมกับนาโปลี

แนวรับวัย 27 ปี ต้องไปโรงพยาบาลทันที เพื่อเข้ารับการตรวจหัวไหล่อย่างละเอียด หลังต้องออกจากสนามในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ที่ “หงส์แดง” เฉือน นาโปลี 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ นี้ แต่พวกเขากำลังเจอวิกฤตผู้เล่นบาดเจ็บเล่นง่าน โดยจะไม่มี โจ โกเมซ จนหลังปีใหม่ จากการบาดเจ็บ มำให้ ต้องส่ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ลงเล่นกับ เดยัน ลอฟเรน ที่เพิ่งหายจากการกระทบการะเทือนทางสมอง

วิกฤตในแดนหลังของพวกเขายังไม่หมดแค่นั้น เพราะในเกมกับนาโปลี พวกเขาก็ต้องมาเสีย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ไปอีกคนด้วย

จากการเสียทั้ง โกเมซ และ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ทำให้ ลิเวอร์พูลจะมีแค่ นาธาเนียล ไคลน์ เป็นตัวเลือกในแบ็คขวาคนเดียว และเขาก็ยังไม่ได้ซ้อมเลย หลังมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย

ฟาบินโญ่ ที่เดิมเคยเล่นในตำแหน่งแบ็คขวา อาจจะต้องกลับมาเล่นในตำแหน่งเดิมแก้ขัด ขณะที่เจมส์ มิลเนอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกได้ ในเกมกับ “ปีศาจแดง”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้