รีเซต
โยนความกดดันทิ้ง! ไวจ์นัลดุม เชื่อ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ไร้เทียมทาน แม้ยังไม่แพ้ใคร

โยนความกดดันทิ้ง! ไวจ์นัลดุม เชื่อ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ไร้เทียมทาน แม้ยังไม่แพ้ใคร

โยนความกดดันทิ้ง! ไวจ์นัลดุม เชื่อ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ไร้เทียมทาน แม้ยังไม่แพ้ใคร
boston2018
13 ธันวาคม 2561 ( 16:39 )
225

กองกลางชาวตัตช์ เชื่อว่า “หงส์แดง” ของเขา ไม่ได้ไร้เทียมทาน แม้ว่าตอนนี้จะยัง “ไร้พ่าย” ในศึกพรีเมียร์ลีก ก่อนเกมแดงเดือด

(AP Photo/Dave Thompson)

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้รู้สึกว่าพวกเขาไร้เทียมทานแต่อย่างได แม้จะออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจ และเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้

“หงส์แดง” เป็นทีมเดียวที่ “ไร้พ่าย” ในลีกอังกฤษทั้ง 5 ดิวิชั่น และนำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าอยู่ 1 คะแนน หลังผ่านเกมพรีเมียร์ลีกไป 16 เกม

กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ คิดว่า คู่แข่งในสัปดาห์นี้อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่สร้างปัญหาให้พวกเขาได้อย่างแน่นอน แม้ว่าพวกเขาจะโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในปีนี้ และเชื่อว่า เรื่อง “ไร้เทียมทาน” ของทีมที่มีสื่อตั้งให้นั้น ไม่น่าจะจริงแต่อย่างใด

“ไร้เทียมทานเหรอ? ไม่ ไม่จริง ๆ นะ” เขากล่าว “เรารู้ดีว่าเราต้องทำอะไรมากมายเพื่อไม่ให้แพ้ในแต่ละเกมที่ผ่านมา และ ต้องทำมากกว่านั้นเพื่อชนะ

“เรารู้ดี ว่าเราต้องลงไปเล่นด้วยฟอร์มที่ดีเท่านั้น ในทุก ๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่มันเริ่มต้น

“ผมไม่คิดจริง ๆ ว่าเราจะไร้เทียมทาน และ ถ้าเราคิดแบบนั้นขึ้นมา เรามีผู้จัดการทีม (เจอร์เก้น คล็อปป์) ที่จะดึงขาเรากลับมาสู่พื้นอีกครั้งแน่นอน”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้