รีเซต
สามตัวตรง! มูรินโญ่ เผย 3 รายชื่อตัวจริง แมตช์แดงเดือด

สามตัวตรง! มูรินโญ่ เผย 3 รายชื่อตัวจริง แมตช์แดงเดือด

สามตัวตรง! มูรินโญ่ เผย 3 รายชื่อตัวจริง แมตช์แดงเดือด
armcasanova
14 ธันวาคม 2561 ( 10:52 )
205

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยผู้เล่นตัวจริงบางส่วนในนัดที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล เกมแดงเดือดในวันอาทิตย์นี้

AP Photo/Kirsty Wigglesworth

เกมล่าสุดของ ปีศาจแดง บุกไปพ่ายให้กับ บาเลนเซีย 1-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ปรากฎว่า มูรินโญ่ เปลี่ยนแปลงทีมถึง 8 ตำแหน่งเลยทีเดียวมีเพียงแค่ ฆวน มาต้า,โรเมลู ลูกากู และ ฟิล โจนส์ ยังรักษาตัวจริง

ล่าสุด หนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำเมือง “แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์” ระบุชัดกุนซือโปรตุกีสการันตี 3 แข้งที่จะทวงตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมาในนัดแดงเดือดวันอาทิตย์นี้

“แอชลี่ย์ ยัง,เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้ลงตัวจริง ส่วนอีก 8 คนที่เหลือ คุณแค่หาที่ให้พวกเขาได้ลง” อดีตเทรนเนอร์เรอัล มาดริดแย้มเป็นนัยๆ

อีก 2 ตำแหน่งที่จะกลับมาอย่างไม่ต้องสงสัยก็คือ ดาบิด เด เกอา นายทวารมือหนึ่งและ เนมันย่า มาติช มิดฟิลด์ห้องเครื่องหลังทั้งคู่ได้พักเมื่อกลางสัปดาห์ แต่ถึงกระนั้น มูรินโญ่ หนักใจกับอาการบาดเจ็บของลูกทีม

“คริส สมอลลิ่ง บาดเจ็บ,วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เจ็บ,มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ก็ไม่ไหว,อองโตนี่ มาร์กซิยาล ก็เจ็บ ,ดิโอโก ดาโลท เดี้ยงไปอีกคน ผมเหลือตัวเลือกเพียงแค่ 2 คนไม่นับรวม เด เกอา และ มาติช”

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม นี้ เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้