รีเซต
ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด! 2 นายด่านฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 แชร์ประสบการณ์ชีวิต แก่เยาวชนที่ จ.ขอนแก่น

ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด! 2 นายด่านฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 แชร์ประสบการณ์ชีวิต แก่เยาวชนที่ จ.ขอนแก่น

ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด! 2 นายด่านฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 แชร์ประสบการณ์ชีวิต แก่เยาวชนที่ จ.ขอนแก่น
armcasanova
14 ธันวาคม 2561 ( 13:32 )
245

“ก็อปปี้”จักรกฤษณ์ วิเศษรัตน์ และ “ทีม”กัณตพัชห์ มันปาติ 2 ผู้รักษาประตู แข้งเยาวชนฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 สังกัดสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซีเดินทางมาชมเกมการแข่งขัน คิง เพาเวอร์ คัพ พร้อมกับแชร์ประสบการณ์ที่ได้ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ให้กับน้องๆ เยาวชน ณ สนามกีฬากลาง จ.ขอนแก่น

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” (King Power’s Cup 2018) รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ระดับประเทศ ภายใต้แนวคิด เดอะเบส ยู-15 ทัวร์นาเม้นต์ “THE BEST U-15 TOURNAMENT” ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษาสูงสุด 1 ล้านบาท และเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

“ก็อปปี้”จักรกฤษณ์ วิเศษรัตน์ ผู้รักษาประตูฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 ของโปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า “ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอขอบคุณโอกาสที่ดีครับ ผมได้ไปฝึกทักษะฟุตบอลที่เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ สิ่งที่ได้กลับมาแน่นอนคือเรื่องของภาษาอังกฤษ และทักษะฟุตบอล ผมคิดว่า ผมมีการพัฒนาขึ้นในเรื่องของฟุตบอล ความคิด และทัศนคติต่างๆ ในสนามและนอกสนามครับ”

“ในฐานะเยาวชนฟ็อกว์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 พี่ขอให้กำลังใจน้อง ๆ ทุกคนที่มาแข่งขันในรายการคิง เพาเวอร์ คัพ อยากให้ตั้งใจกับมัน อย่าไปกลัวว่าทำแล้วมันจะไม่สำเร็จ ขอแค่เราตั้งใจ ใส่เต็มที่ โชว์ศักยภาพออกมาให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด และสำหรับน้องๆ ที่ผิดหวัง หรือตกรอบ อย่าไปเศร้า อย่าไปนั่งร้องไห้ อย่าไปเสียเวลา เราเอาเวลามาพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น ให้เจ๋งขึ้นดีเพื่อโอกาสอีกมากมายที่กำลังรอน้อง ๆ อยู่ในอนาคต พี่ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ”

“ทีม”กัณตพัชห์ มันปาติผู้รักษาประตูฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 ดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ของโปลิศ เทโร เอฟซี “ผมติดตามข่าวสารจากทางคิง เพาเวอร์ อยู่แล้วครับ ทราบข่าวว่า มีการคัดเลือกตัวแทนเด็กไทย ไปฝึกทักษะฟุตบอลที่เลสเตอร์ ซิตี้ ผมคิดว่าวิสัยทัศน์ของคุณวิชัย และคุณต๊อบ เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับเด็กไทยที่มีหัวใจรักฟุตบอล และกับตัวผมเอง”

“ตอนไปฝึกกับเลสเตอร์ ซิตี้ แน่นอนครับเราได้ทักษะฟุตบอลเพิ่มมากขึ้น เข้าใจระบบการเล่น และแท็คติกต่างๆ เพิ่มขึ้น รวมไปถึงภาษาอังกฤษที่ใช้ในการสื่อสารกับโค้ช”

“ก็สุดท้าย ผมอยากจะฝากถึงน้อง ๆ ที่มาแข่งขันในรายการคิง เพาเวอร์ คัพ อย่าไปมุ่งหวังแค่ว่า เราต้องได้รับโอกาสจนทำให้เราเกร็งและเครียดจนเกินไป ทำให้เราเล่นไม่ออก ผมคิดว่าน้อง ๆ แค่ทำให้เต็มที่ เล่นให้เป็นตัวเองที่สุด มุ่งมั่น ตั้งใจทำหน้าที่ของเรา เดี๋ยวโอกาสมันจะมาหาเราเองครับ”

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 (รอบสุดท้ายระดับประเทศ) จะทำการแข่งขึ้น ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 10-17 กุมภาพันธ์ 2562 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้