รีเซต
MVP โซนภาคอีสาน! พันธกิจ ป้อมบุปผา : "ถ้ามีโอกาส ผมก็อยากเจอตัวจริงพี่ทูครับ"

MVP โซนภาคอีสาน! พันธกิจ ป้อมบุปผา : "ถ้ามีโอกาส ผมก็อยากเจอตัวจริงพี่ทูครับ"

MVP โซนภาคอีสาน! พันธกิจ ป้อมบุปผา : "ถ้ามีโอกาส ผมก็อยากเจอตัวจริงพี่ทูครับ"
armcasanova
14 ธันวาคม 2561 ( 15:08 )
422

“อดัม”พันธกิจ ป้อมบุปผา นักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีม รวมไปถึงสตาฟฟ์โค้ชที่ช่วยให้เขาได้รางวัลนี้ไปครอง

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” (King Power’s Cup 2018) รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ระดับประเทศ ภายใต้แนวคิด เดอะเบส ยู-15 ทัวร์นาเม้นต์ “THE BEST U-15 TOURNAMENT” ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษาสูงสุด 1 ล้านบาท และเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

ล่าสุด ทำการแข่งขันกันที่ จ.ขอนแก่น และเป็นทางด้าน รร.กีฬาจังหวัดขอนแก่น กับ รร.พิชญบัณฑิต เป็น 2 โรงเรียนตัวแทนได้เข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายระดับประเทศ พร้อมกันนี้ นักเตะยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์นี้ ในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ คือ “อดัม”พันธกิจ ป้อมบุปผา มิดฟิลด์ตัวเก่งของโรงเรียนกีฬาจังหวัดขอนแก่น

“ผมรู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ ต้องขอขอบคุณเพื่อน ๆ ร่วมทีม รวมไปถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนครับ รางวัลนี้ทำให้ผมมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น” เจ้าของรางวัล MVP โซนภาคอีสาน เริ่มกล่าว

“สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ ผมคิดว่าเ็นการเล่นที่ดีที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ครับ พวกเราผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และผมได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมด้วย ก็จะพยายามพัฒนาต่อไปครับ เป้าหมายของเราอยู่ที่การเป็นแชมป์ ในรายการนี้ครับผม”

หลังจากที่ได้พูดคุยกับ เจ้าหนูเยาวชนวัย 15 ปีรายนี้กันไปแล้ว ทางทีมงาน TrueID Sports ก็ได้สอบถามเกี่ยวกับ นามสกุล ที่มีความละหม้ายคล้ายคลึงกันกับนักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่าง ชนานันท์ ป้อมบุบผา

“เราไม่ได้เป็นญาติกันครับ น่าจะเป็นความบังเอิญที่นามสกุลมีความคล้ายคลึงกัน แต่ผมก็ติดตามผลงานของพี่ทู (ชนานันท์ ป้อมบุบผา) อยู่ตลอดครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากเจอตัวจริงพี่เขาครับ”

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 (รอบสุดท้ายระดับประเทศ) จะทำการแข่งขึ้น ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 10-17 กุมภาพันธ์ 2562 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้