รีเซต
OFFICIAL : คิง เพาเวอร์ เดินหน้าสนับสนุนรักบี้รถเข็น "ควอด เนชั่นส์ ทัวร์นาเม้นต์ 2019"

OFFICIAL : คิง เพาเวอร์ เดินหน้าสนับสนุนรักบี้รถเข็น "ควอด เนชั่นส์ ทัวร์นาเม้นต์ 2019"

OFFICIAL : คิง เพาเวอร์ เดินหน้าสนับสนุนรักบี้รถเข็น "ควอด เนชั่นส์ ทัวร์นาเม้นต์ 2019"
kentnitipong
15 ธันวาคม 2561 ( 16:00 )
165

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล และชินจิ โอกาซากิ ร่วมพิธีเปิดงานของคิง เพาเวอร์ ควอด เนชั่นส์ ทัวร์นาเม้นต์ พร้อมด้วยนักกีฬารักบี้รถเข็นทีมชาติอังกฤษที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

 

 

การแข่งขันรักบี้รถเข็นจะกลับมาอีกครั้งที่สนามกีฬา มอร์นิ่งไซด์ อารีน่า (Morningside Arena) เมืองเลสเตอร์ในเดือนมีนาคมหลังจากประสบความสำเร็จในการจัดงานในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ซึ่งสามารถดึงดูดผู้สนับสนุนมากกว่า 5,000 คน มาสู่เมืองเลสเตอร์

ทีมชาติอเมริกาคว้าแชมป์การแข่งขันในปีที่แล้วหลังจากเอาชนะทีมชาติออสเตรเลียในรอบชิงชนะเลิศ ในขณะที่ทีมชาติอังกฤษพ่ายทีมชาติญี่ปุ่นในรอบรองชนะเลิศ

สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันซึ่งเน้นความมุ่งมั่นที่จะนำกีฬาระดับโลกไปสู่ภูมิภาคนี้และทำให้เมืองมีโอกาสแสดงความสามารถในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างประเทศ

การแข่งขันจะจัดขึ้นสามวันและจะมีทีมที่ดีที่สุดในโลก 4 ทีม เข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ ทีมชาติอังกฤษ, ทีมชาติแคนาดา, ทีมชาติฝรั่งเศส และทีมชาติญี่ปุ่นที่คว้าแชมป์ในการแข่งขันรักบี้รถเข็นชิงแชมป์โลกที่เมืองซิดนีย์ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้

คุณซูซาน วีแลน รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส งานจัดซื้อต่างประเทศ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และซีอีโอสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “คิง เพาเวอร์ ภูมิใจเป็นอยางมากที่ได้ร่วมสนับสนุนกีฬาระดับโลก พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สนับสนุนกีฬา วีลแชร์ รักบี้ ควอด เนชั่นส์ เป็นปีที่สอง งานในปี 2018 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากผู้คนนับพันจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อร่วมชมการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและดิฉันมั่นใจว่า งานในปี 2019 จะยิ่งใหญ่ขึ้นและดียิ่งขึ้นอีกด้วย”

“ต้องใช้ความทุ่มเท และความมุ่งมั่นในการก้าวไปสู่มาตรฐานที่ยอดเยี่ยมในกีฬานั้นๆ แต่นอกจากนี้ยังต้องชื่นชมเพิ่มในตัวนักกีฬาเพราะความปรารถนา และความมุ่งมั่นในการเอาชนะความพิการ และประสบความสำเร็จในการแข่งขันระหว่างประเทศ การแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่สำหรับเมือง ซึ่งดิฉันจะภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลกอีกครั้ง ”

ลูกพิฆาต หรือ Murderball เป็นชื่อที่ใช้เรียกในกีฬาประเภทนี้กันอย่างกว้างขวางเพราะการเข้าปะทะและความเร็ว นับเป็นกีฬาที่ค่อนข้างโหด และน่าตื่นเต้น นักกีฬาต้องนั่งในรถเข็นที่ออกแบบพิเศษเพื่อการแข่งขันกีฬาประเภทนี้โดยเฉพาะการแข่งขันในครั้งนี้สำหรับทีมชาติอังกฤษ นับเป็นโอกาสที่สำคัญในการฝึกซ้อมก่อนการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปที่ประเทศเดนมาร์กในปีหน้าซึ่งพวกเขาหวังว่าจะสามารถป้องกันแชมป์ได้อีกครั้ง

เดวิด พอนด์ ซีอีโอกีฬารักบี้รถเข็นทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้กลับไปเล่นในการแข่งขันอันยอดเยี่ยมที่เมืองเลสเตอร์ อีกครั้ง ทีมงานทุกคนต่างรู้สึก และทึ่งกับความอบอุ่นของการต้อนรับที่เราได้รับจากคนในเมืองเลสเตอร์เมื่อเราเข้าร่วมการแข่งขัน คิง เพาเวอร์ ควอด เนชั่นส์ ที่เมืองนี้ เราหวังว่าจะมีผู้สนับสนุนมากขึ้นในปีนี้ พวกเราขอชื่นชม และขอบคุณคิง เพาเวอร์ ที่ให้การสนับสนุนในกิจกรรมนี้อีกครั้ง ผู้ชมจะได้เห็นการแข่งขันจากทีมที่ยอดเยี่ยม และเป็นที่น่ายินดีที่แชมป์โลกจากประเทศญี่ปุ่นจะเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้”

ทั้งนี้ การแข่งขันคิง เพาเวอร์ ควอด เนชั่น จัดขึ้นที่ มอร์นิ่งไซด์ อารีน่า ที่เมืองเลสเตอร์ ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม ถึง 3 มีนาคม ปี 2019

ยอดนิยมในตอนนี้