รีเซต
เอาอยู่! คล็อปป์ ไม่เชื่อว่า ลิเวอร์พูล อยู่ในวิกฤต หลังแนวรับเจ็บเยอะ

เอาอยู่! คล็อปป์ ไม่เชื่อว่า ลิเวอร์พูล อยู่ในวิกฤต หลังแนวรับเจ็บเยอะ

เอาอยู่! คล็อปป์ ไม่เชื่อว่า ลิเวอร์พูล อยู่ในวิกฤต หลังแนวรับเจ็บเยอะ
boston2018
15 ธันวาคม 2561 ( 16:11 )
229

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนีของ “หงส์แดง” ไม่เชื่อว่า ทีมอยู่ในวิกฤต หลังต้องเผชิญหน้ากับปัญหานักเตะในตำแหน่งกองหลังเจ็บเยอะมาก

(AP Photo/Dave Thompson)

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาปฏิเสธว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจอปัญหากับวิกฤตนักเตะบาดเจ็บ ก่อนการเตรียมทีมรับมือกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ นี้

ลิเวอร์พูล เหลือแค่กองหลังตัวกลางให้ใช้งานแค่ 2 คน คือ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ เดยัน ลอฟเรน ในเกมวันอาทิตย์นี้ หลัง โจ โกเมซ, โจเอล มาติป และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ บาดเจ็บลงสนามไม่ได้แน่นอนแล้ว

มาติป เจ็บกระดูกไหปลาร้าหัก ในเกมที่ทีมเอาชนะ นาโปลี วันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ มีปัญหาที่ข้อเท้า

ขณะที่ โกเมซ จะต้องพักยาวและกลับมาได้อีกทีหลังปีใหม่ หลังมีกระดูกแตกหักที่ขา ในเกมกับเบิร์นลี่ย์ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ รู้สึกว่า พวกเขายังมีทีมที่ดีพอ ในการรับมือกับยูไนเต็ด แม้จะขาดนักเตะทั้ง 3 คนก็ตาม

“สถานการณ์ของเรา มันจะเป็นปัญหาต่อเมื่อเรามองว่าเป็นปัญหา” คล็อปป์ กล่าว “เทรนต์ ไม่ได้เจ็บหนักเท่าคนอื่น ๆ อีก 2 คน แต่แน่นอนว่า มันไม่ใช่ข่าวสำคัญอะไรขนาดนั้น

“มันโชคร้ายที่เกิดปัญหากับ โจเอล มันเป็นวินาทีสุดท้ายของเกม เมื่อพวกเขาถามผมในงานแถลงข่าว ผมไม่มีความคิดเกี่ยวกับมันเลย เพราะว่า ผมต้องไปตอนนั้น และ ทำเรื่องอื่น ๆ โดยรู้ดีว่า จะไม่ได้เห็นเขาในสนาม

“การจัดการเรื่องนี้ได้ทำไปแล้ว เหมือนกันกับทั้ง โจ และ เทรนต์ สำหรับเขา ต้องดู วันต่อวัน มันไม่เจ๋งเลย แต่ ยังไงก็ตาม เรามีนักเตะเพียงพอ มันเป็นงานของเราที่จะหาทางเยี่ยวยาแก้ไข และ เราจะต้องรับมือกับอีกสุดสัปดาห์หนึ่ง

“แต่ แน่นอน มันไม่สมบูรณ์แบบหรอก”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้