รีเซต
เสียเปรียบทุกทาง! เพียร์สัน ยอมรับ มิเชเลน แข็งแกร่งเกินต้านทาน

เสียเปรียบทุกทาง! เพียร์สัน ยอมรับ มิเชเลน แข็งแกร่งเกินต้านทาน

เสียเปรียบทุกทาง! เพียร์สัน ยอมรับ มิเชเลน แข็งแกร่งเกินต้านทาน
armcasanova
16 ธันวาคม 2561 ( 11:47 )
62

ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน ยอมรับต้านทานความแข็งแกร่งของเควี มิเชเลน ไม่ไหว หลังเปิดบ้านแพ้ 1-3 ในเกมพร็อกซิมุส ลีก สเตจที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ อีกอร์ เด คามาร์โก้ ทำ 2 ประตูให้ มิเชเลน กับอีกหนึ่งประตูจาก อาร์ยาน สวิงเค่ลส์ ส่วน โอเอช ลูเวิน ได้ประตูจาก จอร์จ เฮิร์สท์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษ โดยเกมนี้โอเอช ลูเวินต้องเล่นครึ่งหลังด้วยตัวผู้เล่นเพียง 10 คนเมื่อ ดาวิด ฮูแบร์ โดนไล่ออกในช่วงท้ายครึ่งแรก

“เราโดนยิงไปก่อนในช่วงต้นเกม และทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก”

“อย่างไรก็ตามพวกเรากลับมาได้เร็วในช่วงท้ายครึ่งแรก และสร้างปัญหาให้กับพวกเขา ซึ่งเป็นทีมที่ดี และเล่นกันได้เข้าขาอยู่ช่วงหนึ่ง”

“อย่างไรก็ตาม เราทราบดีอยู่แล้วว่าเราต้องลงสนามพบกับทีมที่แข็งแกร่ง ผมคิดว่าพวกเราอยู่ในระดับเดียวกับพวกเขา กระทั่งเราเหลือตัวผู้เล่นเพียงแค่สิบคน ทุกอย่างก็ดูยากขึ้น”

“เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง มิเชเลนครองบอลได้ดีกว่าพวกเรา และเราไม่สามารถแก้ปัญหาตรงจุดนี้ได้ เช่นเดียวกับเกมรับที่มีช่องโหว่มากขึ้น”

“แน่นอนว่าผมไม่พอใจกับประตูที่เราเสียไปในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งปัญหามาจากเกมรับของทีม”

“ความแข็งแกร่งในการเข้าปะทะของเรายังเป็นรองพวกเขา ซึ่งน่าเสียดาย สภาพจิตใจของทีมต้องแข็งแกร่งเมื่อเจอกับทีมใหญ่ ซึ่งเกมในครึ่งหลังไม่เป็นเช่นนั้น เช่นเดิม ผมยืนยันว่าเราต้องเสริมตัวผู้เล่นในช่วงเดือนมกราคม” เพียร์สันทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แมตช์ต่อไป โอเอช ลูเวิน จะมีคิวออกไปเยือน เควีซี เวสเตอร์โล ในวันที่ 23 ธันวาคม นี้ เวลา 02.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง True Sport HD2

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้