รีเซต
นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ! คาเนโล่ สอย ฟิลดิ้ง น็อคยก 3 คว้าแชมป์โลกอีกรุ่น

นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ! คาเนโล่ สอย ฟิลดิ้ง น็อคยก 3 คว้าแชมป์โลกอีกรุ่น

นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ! คาเนโล่ สอย ฟิลดิ้ง น็อคยก 3 คว้าแชมป์โลกอีกรุ่น
boston2018
16 ธันวาคม 2561 ( 18:24 )
95

ยอดมวยจาก โกลเด้นบอล โปรโมชั่น ไล่ชกคู่แข่ง ลงไปนับ 4 ครั้ง ก่อนชนะน็อคในยกที่ 3 ไฟต์ใหญ่ส่งท้ายปีที่ นิวยอร์ก

(AP Photo/Frank Franklin II)

ซาอูล ‘คาเนโล่’ อัลวาเรซ ยอดมวยชาวเม็กซิกัน ชนะน็อค ร็อคกี้ ฟิลดิ้ง นักชกจากอังกฤษ ในยกที่ 3 ชองไฟต์ชิงแชมป์โลก ที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ในมหานคร นิวยอร์ก

โดย คาเนโล่ ที่ปกติ ชกในรุ่น มิดเดิ้ลเวท 160 ปอนด์ และถือเข็มขัดสามสถาบันในรุ่นนี้ ทำน้ำหนักขึ้นมาเพื่อขอท้าชิงแชมป์ในรุ่น ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท 168 ปอนด์ ของ ดับเบิ้ลยูบีเอ ที่ นักชกจากเมือง ลิเวอร์พูล ถือครองอยู่

และ ยอดมวยจากค่ายของ ออสการ์ เดอ ลา โฮย่าก็ไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวัง เมื่อออกหมัดตัดลำตัวใส่แชมป์โลก จนต้องลงไปนับ 8 ตั้งแต่ยกแรก

ในยกที่ 2 ‘’คาเนโล่” ยังเดินหน้าตัดลำตัวฟิลดิ้ง อย่างต่อเนื่อง จะทำให้คู่ชก ลงไปโดนนับอีกครั้งในช่วงปลายยก และเมื่อมาต่อในยก 3 นักมวยจากอังกฤษ ก็ร่วงลงไปโดนนับอีกครั้งเป็นครั้งที่ 3 จากหมัดฮุกขวาเข้ากกหู โดยเมื่อนับถึง 8 เขาก็ลุกมาชกต่อ แต่ก็โดนซ้ายตัดลำตัวลงไปคุกเข่า ทำให้ กรรมการยุติการชก และให้ คาเนโล่ ชนะ ไปในที่สุด

ชัยชนะไฟต์นี้ ทำให้ ซาอูล อัลวาเรซ คว้าแชมป์ รุ่น ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท 168 ปอนด์ ของ ดับเบิ้ลยูบีเอ มาครองเป็นรุ่นที่ 3 ได้สำเร็จ

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้