รีเซต
ปาอย่างเดียวพอ! คอนเนอร์ ส่อชวดลงช่วย สตีลเลอร์ส ดวล แพทส์ ศึกเอ็นเอฟแอล

ปาอย่างเดียวพอ! คอนเนอร์ ส่อชวดลงช่วย สตีลเลอร์ส ดวล แพทส์ ศึกเอ็นเอฟแอล

ปาอย่างเดียวพอ! คอนเนอร์ ส่อชวดลงช่วย สตีลเลอร์ส ดวล แพทส์ ศึกเอ็นเอฟแอล
boston2018
16 ธันวาคม 2561 ( 19:20 )
73

“คนเหล็ก” อาจจะไม่มีตัววิ่งเบอร์ 1 ของทีม ในเกมสำคัญ ที่จะเจอกับ “นักรบกู้ชาติ” คืนวันอาทิตย์นี้ จากอาการบาดเจ็บ

(AP Photo/Gene J. Puskar)

เจมส์ คอนเนอร์ ตัววิ่งของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถูกทีมปรับโอกาสลงสนามเหลือแค่ 25% จากราว 50% ก่อนหน้านี้ ในเกมสำคัญที่จะพบกับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์

คอนเนอร์ มีสถานะ เควสชั่นเอเบิ้ล ในวันศุกร์ที่ผ่านมา ศึ่งทำให้เขามีโอกาสลงสนามราว 50% และถูกคาดหมายว่าทีมจะเข็นเขาลงสนามในเกมนี้ แต่ล่าสุด เขาถูกดาวน์เกรดลงมาเหลือแค่ เดาบ์ทฟูล ซึ่งมีโอกาสลงสนามแค่ 25% เท่านั้น

โดยรายงานล่าสุดจากทาง เอ็นเอฟแอล เชื่อว่า คอนเนอร์ จะสามารถกลับมาลงสนามได้จริง ๆ แบบฟิตสมบูรณ​ ในสัปดาห์ที่ 16 ที่พวกเขาต้องเจอจ่าฝูง เอ็นเอฟซี อย่าง นิวออร์ลีน เชนต์ส เลยทีเดียว

จากการที่จะไม่มี คอนเนอร์ ทำให้ พิตต์สเบิร์ก ต้องฝากการทำเกมภาคพื้นดินไว้กับ เจย์เลน ซามูเอลส์ และ อดีตตัววิ่งของ แพทส์เอง อย่าง สเตแวน ริดลี่ย์ ในเกมนี้

ด้าน คอนเนอร์ ก้าวขึ้นมาแทนที่ของ เลอวีออน เบลล์ ในทีมของสตีลเลอร์ส หลัง เบลล์ ประท้วง ไม่ยอมลงเล่นเพื่อขอสัญญาใหม่ ซึ่งเขาทำผลงานได้ดี วิ่งไปแล้ว 909 หลา และมีอีก 12 ทัชดาวน์

สตีลเลอร์ส จำเป็นต้องทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเข้ารอบเพลย์ออฟในปีนี้ หลังออกสตาร์ตไม่ดี โดยปัจจุบัน พวกเขานำในกลุ่ม เอเอฟซีเหนือ ด้วยสถิติ ชนะ 7 แพ้ 5 เสมอ 1 ซึ่งเป็นอันดับที่ 4 ของสายเอเอฟซี เท่านั้น

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้