รีเซต
โอกาสมาต้องคว้าไว้! วรชิต บุกให้กำลังใจแข้งเวที "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" คัดภาคเหนือ

โอกาสมาต้องคว้าไว้! วรชิต บุกให้กำลังใจแข้งเวที "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" คัดภาคเหนือ

โอกาสมาต้องคว้าไว้! วรชิต บุกให้กำลังใจแข้งเวที "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" คัดภาคเหนือ
kentnitipong
18 ธันวาคม 2561 ( 15:15 )
46

เพลย์เมคเกอร์จากทัพ “ฉลามชล” เดินทางมาชมเกมการแข่งขัน คิง เพาเวอร์ คัพ คัดภาคเหนือ พร้อมกับแชร์ประสบการณ์การเป็นฟุตบอลระดับอาชีพให้กับน้องๆ เยาวชน ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

 

 

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” (King Power’s Cup 2018) รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ระดับประเทศ ภายใต้แนวคิด เดอะเบส ยู-15 ทัวร์นาเม้นต์ “THE BEST U-15 TOURNAMENT” ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษาสูงสุด 1 ล้านบาท และเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

โดยในวันนี้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แนวรุกดีกรีทีมชาติไทยจาก ชลบุรี เอฟซี ได้เดินทางมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ที่ร่วมแข่งขันศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 พร้อมกับแชร์ประสบการณ์ในมุมของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพถึงขอบสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

“ดีใจครับที่ได้มาเจอน้องๆ ในวันนี้เพราะ เชียงใหม่ ก็คือบ้านเกิดของผม เป็นบ้านของเรา อยากให้ทุกคนทำผลงานให้เต็มที่ ตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพราะโอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ไม่แน่ว่าน้องๆ คนใดคนหนึ่ง อาจจะได้เป็นหนึ่งในคนที่ถูกรับเลือกให้ไปฝึกฝีเท้ากับ เลสเตอร์ ซิตี้”

“การจะก้าวไปเป็นนักฟุตบอลในระดับที่สูงกว่า หรือเป็นนักเตะที่ดีให้ได้นั้น มันมีหลากหลายองค์ประกอบมารวมกัน ทั้งเพื่อนร่วมทีม รวมถึงการดูแลตัวเองที่ผมมองว่าสำคัญที่สุด เพราะถ้าสภาพร่างกายไม่ดี เราก็ไม่สามารถที่จะงัดศักยภาพ หรือฟอร์มการเล่นที่ดีออกมาได้ อยากให้น้องๆ โฟกัสตรงนี้ไว้ด้วย”

 

“ต้องขอขอบคุณทาง คิง เพาเวอร์ ที่ได้จัดทัวร์นาเม้นต์ดีๆ อย่าง คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 ที่ช่วยเปิดโอกาสให้น้องๆ เยาวชนทั่วประเทศได้โชว์ฝีมือทักษะ และศักยภาพทางฟุตบอลให้ทุกคนได้เห็น รวมถึงการส่งน้องๆ ไปฝึกทักษะฟุตบอลระดับมืออาชีพกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นการช่วยยกระดับการพัฒนานักเตะไทยอย่างแท้จริง” เพลย์เมคเกอร์เลือดล้านนา กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 (รอบสุดท้ายระดับประเทศ) จะทำการแข่งขึ้น ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 10-17 กุมภาพันธ์ 2562 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562

ยอดนิยมในตอนนี้