รีเซต
คิดดีแล้วนะ? เรดเดอร์ส เช็น ปีเตอร์แมน เข้าทีมในสัญญาตัวซ้อม ศึก เอ็นเอฟแอล

คิดดีแล้วนะ? เรดเดอร์ส เช็น ปีเตอร์แมน เข้าทีมในสัญญาตัวซ้อม ศึก เอ็นเอฟแอล

คิดดีแล้วนะ? เรดเดอร์ส เช็น ปีเตอร์แมน เข้าทีมในสัญญาตัวซ้อม ศึก เอ็นเอฟแอล
boston2018
20 ธันวาคม 2561 ( 07:41 )
82

“สลัดดำ” จัดการเช็น อดีตควอร์เตอร์แบค ของ “ควายป่า” มาร่วมทีมโดยใส่ชื่อไว้ในทีมชุดซ้อมเรียบร้อยแล้ว

(AP Photo/Gary Landers)

นาธาน ปีเตอร์แมน อดีตควอร์เตอร์แบคของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส์ เช็นสัญญากับ โอ๊คแลนด์ เรดเดอร์ส มาเป็นตัวซ้อมของทีมเรียบร้อยแล้ว

ภรรยาของ เอเจ แมคคารอน เพิ่งให้กำเนิดทายาทเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ เรดเดอร์ส ต้องการควอร์เตอร์แบคสำรองอีกคนในทีม เผื่อในกรณีที่ แมคคาร์รอน ไม่พร้อมลงสนาม

ปีเตอร์แมน วัย 24 ปี ถูกปล่อยตัวออกมาจาก บิลล์ส เมื่อเดือนที่แล้ว หลังทำสถิติ ปา 12 อินเตอร์เส็ป ใน 8 เกมที่ลงเล่น ตลอด 2 ซีซั่นที่บัฟฟาโล่

ปีเตอร์แมน เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยการออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ บิลล์ส หลังทำผลงานในเทรนนิ่ง แคมป์ เอาชนะทั้ง แมคคาร์รอน และ รูกกี้อย่าง จอช อัลเลน และโชว์ฟอร์มในช่วงพรีซีซั่น ได้อย่างโดดเด่น ด้วยการปาคอมพลีตเกิน 80% ได้ 3 ทัชดาวน์ เสีย 1 อินเตอร์เส็ป

แต่หลังจากนั้น ในสัปดาห์แรก เขาปาเข้าเป้าเพียง 5 จาก 18 ครั้ง ได้ระยะ 24 หลา เสีย 2 อินเตอร์เส็ป ทำให้โค้ช ฌอน แมคเดอร์มอตต์ ตัดสินใจให้เขาเป็นสำรอง และถูกปล่อยตัวออกจากทีมในเวลาต่อมา

การย้ายมาที่ เรดเดอร์ส ทำให้ ปีเตอร์แมน จะได้เจอเพื่อนเก่าอย่าง แมคคาร์รอน ที่ถูกเทรดมาที่เรดเดอร์ส ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลเพื่อมาเป็นสำรองของ ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบคตัวจริงของเรดเดอร์ส ด้วย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้