รีเซต
จบฮอกวอตส์! บาร์คลี่ย์ เผย อาซาร์ เล่นบอลเหมือนร่ายเวทย์มนต์

จบฮอกวอตส์! บาร์คลี่ย์ เผย อาซาร์ เล่นบอลเหมือนร่ายเวทย์มนต์

จบฮอกวอตส์! บาร์คลี่ย์ เผย อาซาร์ เล่นบอลเหมือนร่ายเวทย์มนต์
boston2018
20 ธันวาคม 2561 ( 19:11 )
182
1

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกมายกย่องเพื่อนร่วมทีมเชลซี ชาวเบลเยี่ยม ว่าเล่นบอลเหมือนมีเวทย์มนต์ หลังพาทีมเข้ารอบ คาราบาว คัพ

(AP Photo/Alastair Grant)

รอส บาร์คลี่ย์ ยกย่องเพื่อนร่วมทีมเชลซี อย่าง เอเด็ง อาซาร์ จอมทัพชาวเบลเยียม ว่าแสดงทักษะและพรสวรรค์ในสนามได้ราวกับมีเวทย์มนต์ หลังพาทีมชนะ บอร์นมัธ

อาซาร์ ยิงประตูโทนในเกมนี้ ในช่วง 6 นาทีก่อนหมดเวลา ทำให้ “สิงห์บลูส์” เอาชนะทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ในเกมวันพุธที่ผ่านมา ของฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ และเข้ารอบไปพบกับคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บาร์คลี่ย์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าว แต่ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 61 และแทนที่โดย อาซาร์ ที่ออกสตาร์ตเป็นตัวสำรองในเกมนี้ และสตาร์ทีมชาติอังกฤษก็รู้ดีว่า เขาถูกเปลี่ยนตัวออกเพื่อส่งคนที่จะนำชัยชนะให้ทีมลงไป

“แนวทางในการเล่นของเรา คุณจะรู้ และเชื่อได้เลยว่า มันจะมีประตูเกิดขึ้นตามมาแน่นอน” เขากล่าว

“เมื่อ อาซาร์ ทำประตูได้ เขาเท่านั้น ที่สามารถสร้างช่วงเวลาที่มหัศจรรย์ราวกับมีเวทย์มนต์แบบนั้นได้ เขาต้องได้รับเครดิต และ เขาสำคัญกับทีมของเรา

“เขาเล่นดีมาก ๆ เขาเล่นโดยเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขาสามารถผลิตสกอร์ได้ ทั้งที่ไม่มีใครที่สามารถทำได้ มันวิเศษมาก ๆ

“เขาดูไม่เกร็งเลย แต่ เมื่อเขาลงมาในสนาม มันเหมือนเขาร่ายเวทย์มนต์ เขาเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุข เขายิงประตู และสร้างโอกาสทำประตูได้ เขาดูเหมือนจะทำตัวสบาย ๆ แต่ในเกม เขาพร้อมที่จะทำให้มันเกิดขึ้นเสมอ”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้