รีเซต
OFFICIAL : อมาร์ตีย์ ต่อสัญญากับเลสเตอร์ ออกไปจนถึงปี 2022

OFFICIAL : อมาร์ตีย์ ต่อสัญญากับเลสเตอร์ ออกไปจนถึงปี 2022

OFFICIAL : อมาร์ตีย์ ต่อสัญญากับเลสเตอร์ ออกไปจนถึงปี 2022
armcasanova
21 ธันวาคม 2561 ( 10:52 )
77
1

เลสเตอร์ ซิตี้ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า ได้ต่อสัญญากับดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ ต่อไปอีกสามปีครึ่งจนถึงปี 2022

ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ วัย 23 ปี ดีกรีทีมชาติกาน่าได้รับเลือกเป็นผู้เล่นหลักให้กับ โคล้ด ปูแอล โดยฤดูกาลนี้ลงเล่นถึง 10 นัดในตำแหน่งแบ็คขวานับเป็นฤดูกาลที่ 4 ที่เขาเข้าร่วมสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้

ขณะนี้เจ้าตัวอยู่ในระหว่างการพักฟื้นจากการบาดเจ็บข้อเท้าในระหว่างการแข่งขันกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อมาร์ตีย์ เล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็คขวา มิดฟิลด์ตัวกลาง และเซ็นเตอร์แบ็ก ให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ตั้งแต่ย้ายร่วมจากโคเปนเฮเกน เอฟซีในปี 2016

อมาร์ตีย์ให้สัมภาษณ์กับ LCFC TV “ผมมีความสุขมากที่ได้ต่อสัญญากับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ผมเป็นคนง่ายๆ และสบายๆ แต่ผมทำงานหนักและผมโฟกัส ผมขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้ผมฟื้นได้เร็ว และผมจะต้องกลับมาให้แข็งแกร่งกว่าเดิม ผมต้องพร้อมเล่นให้สโมสรและผู้จัดการทีมเสมอ”

อมาร์ตีย์ลงนัดประเดิมสนามให้กับ “จิ้งจอกสยาม” ในเกมเปิดบ้านกับทีม นอริช ซิตี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2016 โดยที่เลสเตอร์ ซิตี้ สามารถคว้าชัยได้ด้วยสกอร์ 1-0

อมาร์ตีย์ลงเล่นให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ในฤดูกาลที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 นัด รวมถึงได้เหรียญจากโคเปนเฮเกน เอฟซีที่เขาลงเล่นให้กับทีมในครึ่งฤดูกาลแรกจนสามารถคว้าแชมป์สำเร็จ

เขาเป็นกองหลังที่แข็งแกร่งและฉายเแววตั้งแต่วัยเด็ก เขาร่วมทีมเยอร์การเด้นในลีกสวีเดนเมื่ออายุเพียง 18 ปีเท่านั้น และร่วมสโมสรโคเปนเฮเกน เอฟซีในปี 2014

เขามีบทบาทสำคัญในการพาทีมจบอันดับที่ 2 ของตารางและสามารถผ่านเข้ารอบยูฟ่า ยูโรป้าลีกในฤดูกาลแรกที่เขาร่วมทีมและฤดูกาลถัดมาพาทีมขึ้นเป็นผู้นำตารางก่อนย้ายร่วมเลสเตอร์ ซิตี้ในปี 2014

ดาเนี่ยล กลับไปยังโคเปนเฮเกนอีกครั้งในฐานะนักเตะของเลสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2016/17

เขาพาทีมเสมอกับ อดีตทีมจากเดนมาร์กทำให้ทีมเข้าไปถึงรอบน็อคเอาท์ท์เป็นครั้งแรกและทำประตูแรกให้กับทีมวันที่ 17 ธันวาคม 2016 และเป็นประตูสำคัญให้ทีมตีเสมอสโต๊ค 2-2 หลังทีมเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนและโดนนำไปก่อน 2 ประตู ในครึ่งแรก

ในระดับทีมชาติอมาร์ตีย์ลงเล่นนัดประเดิมสนามให้กับกาน่าในการแข่งขันกับเซเนกัลในปี 2015 และลงเล่นให้กับทีมชาติแล้วกว่า 22 นัดและพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศการแข่งขันแอฟริกาคัพออฟเนชั่นส์ในปี 2015

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้